Bazos

Giá Treo Quần Áo Gắn Tường Giá Treo Quần Áo Xoay 180 ° Trái Phải Gấp Được Bán Chạy

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi Eleganthome 
Mua Giá Treo Quần Áo Gắn Tường Giá Treo Quần Áo Xoay 180 ° Trái Phải Gấp Được Bán Chạy ở đâu?
Eleganthome Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
228,730 ₫ 423,000 ₫

Giới thiệu Giá Treo Quần Áo Gắn Tường Giá Treo Quần Áo Xoay 180 ° Trái Phải Gấp Được Bán Chạy

  • [6 Thiết kế rách] móc này sử dụng 6 Thiết kế rách, có đủ không gian để chứa tất cả áo khoác và áo sơ mi và duy trì sự tách biệt tốt.
  • [Ứng dụng rộng rãi] thích hợp cho phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, ban công, mái hiên, tủ quần áo, tủ quần áo, văn phòng, khách sạn, v. v. Để treo quần áo, áo khoác, khăn tắm, ô, v. v.
  • [Tiết kiệm không gian] Càng Gắp của giá treo quần áo có thể gập lại có thể xoay 180 độ trái và phải, và có thể xoay gần tường khi không sử dụng, có thể tiết kiệm không gian trong tủ quần áo và phòng tắm.
  • [Dễ lắp đặt] Sản phẩm được trang bị vít khoan để bạn lắp đặt mà không cần công cụ đặc biệt. Phương pháp lắp đặt này phù hợp để treo vật nặng.
  • [Chất liệu chịu lực cao] được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, cứng cáp và chắc chắn, chống mòn và chống ăn mòn, tuổi thọ dài, và năng lực khả năng chịu tải mạnh mẽ.

    Giá Treo Quần Áo Gắn Tường Giá Treo Quần Áo Xoay 180 ° Trái Phải Gấp Được Bán Chạy

    Tính năng:

    1. [tiết kiệm không gian] Càng Gắp của giá treo quần áo có thể gập lại có thể xoay 180 độ trái và phải, và có thể xoay gần tường khi không sử dụng, có thể tiết kiệm không gian trong tủ quần áo và phòng tắm.
    2. [6 Thiết kế rách] Móc sử dụng 6 Thiết kế rách, có đủ không gian để chứa tất cả áo khoác và áo sơ mi và duy trì sự tách biệt tốt.
    3. [Chất liệu chịu lực cao] được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, cứng cáp và chắc chắn, chống mòn và chống ăn mòn, tuổi thọ dài, và năng lực khả năng chịu tải mạnh mẽ.
    4. [Dễ lắp đặt] Sản phẩm được trang bị vít khoan để bạn lắp đặt mà không cần công cụ đặc biệt. Phương pháp lắp đặt này phù hợp để treo vật nặng.
    5. [ứng dụng rộng rãi] thích hợp cho phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, ban công, mái hiên, tủ quần áo, tủ quần áo, văn phòng, khách sạn, v. v. Để treo quần áo, áo khoác, khăn tắm, ô, v. v.

    Đặc điểm kỹ thuật:

    Loại sản phẩm: Giá treo quần áo
    Chất liệu: Hợp kim nhôm
    Màu sắc: Đen
    Trọng lượng: Xấp xỉ. 369g / 13oz

    Danh sách đóng gói:

    1 x Móc treo quần áo gấp được

    2 x Vít

    2 x Ống vít

    1 x Gậy


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l1635643986
Nguyên liệu Plastic
Dòng sản phẩm Ele-MY
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 X Móc Treo Quần Áo Gấp 2 X Vít 2 X Ống Vít 1 X Thanh
d 1230