Bazos

Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt Chinsu gói 70g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Wooden Studio 
Mua Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt Chinsu gói 70g ở đâu?
Wooden Studio Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
8,900 ₫ 10,500 ₫

Giới thiệu Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt Chinsu gói 70g

Công thức tinh tế được căn chỉnh đầy đủ từ các gia vị hảo hạng dạng xốt giúp món ngon thấm sâu, thấm nhanh, lên màu đẹp bắt mắt. Chỉ cần đảo đều 2 phút sau khi chiên là có món ăn hấp dẫn, cực kì bắt cơm cho cả nhà, vừa nhanh chóng lại vừa thơm khó cưỡng.

Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt Chinsu gói 70g Thông tin sản phẩm

- Loại sản phẩm Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt Chinsu gói 70g

- Khối lượng 70g

- Lượng dùng 1 gói 70g dùng được cho 400g cánh gà/thịt

- Bảo quản Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Thương hiệu Chinsu (Việt Nam)

- Nơi sản xuất Việt Nam

Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt Chinsu gói 70g Gia vị hoàn chỉnh đến từ thương hiệu Chinsu được xem là vị cứu tinh cho các bà nội trợ trong việc chế biến những món ăn cầu kì, phức tạp.

Chế biến đơn giản, nhanh chóng: Chỉ với những bước chế biến nhanh chóng cùng với các nguyên liệu quen thuộc, dễ tìm cùng với phần nước xốt pha sẵn đậm đà là bạn đã có ngay món gà chiên nước mắm/thịt kho thơm lừng để chiêu đãi cho cả nhà.

Cách dùng

Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt Chinsu gói 70g- Gà chiên nước mắm: Chiên (rán) vàng 400g cánh gà (khoảng 5 cánh). Vớt cánh gà ra để ráo và bỏ phần dầu còn dư. Cho 1 gói xốt Chinsu gà chiên nước mắm vào đảo cùng cánh gà trong 2 phút trên chảo nóng để xốt phủ đều, gà thấm vị.Gia vị hoàn chỉnh dạng xốt Chinsu gói 70g

- Thịt kho: Ướp 400g thịt với 1 gói xốt Chinsu thịt kho tiêu trong khoảng 10 phút. Có thể phi thơm hành tỏi, rồi cho thịt đã ướp vào đảo đều cho đến khi săn lại. Thêm khoảng 1 chén nước, đun sôi rồi kho nhỏ lửa đến khi thịt lên màu nâu vàng và nước kho thịt sệt lại như ý.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Chinsu
SKU l1569508505
Types of Seasoning khác
d 812