Bazos

Giấm chuối nuôi nhà làm 1,2 lít tốt cho tim mạch, cho mắt, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, giảm ung thư, rửa rau củ

Xem thêm sản phẩm Gia Vị và Chế Biến
Mua Giấm chuối nuôi nhà làm 1,2 lít tốt cho tim mạch, cho mắt, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, giảm ung thư, rửa rau củ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
30,000 ₫ 40,000 ₫

Giới thiệu Giấm chuối nuôi nhà làm 1,2 lít tốt cho tim mạch, cho mắt, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, giảm ung thư, rửa rau củ

• GIẤM CHUỐI NGUYÊN CHẤT Cách làm giấm chuối đơn giản tại nhà Nguyên liệu cần có Chuối chín: 5 trái. Đường: 100g. Nước dừa: 5 lít. Rượu gạo/ rượu nếp: 100ml. Dụng cụ là lọ thủy tinh sạch. • Công dụng giấm Chuối nguyên chất: Những lợi ích của giấm đối với sức khỏe người dùng. Kích thích hệ tiêu hóaGiấm kích thích sự thèm ăn, có khả năng tiết nước bọt và tăng cường tiêu hóa. • Bạn có thể dùng giấm để chữa trị chứng ăn không ngon, buồn nôn, đau dạ dày. Cách làm như sau: lấy khoảng 250g gừng tươi thái nhỏ, ngâm với 500ml giấm ăn. Để qua ngày rồi sử dụng như một thức uống pha với nước ấm.Hỗ trợ sát khuẩn đường ruột. • Sử dụng giấm có thể ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp phòng bệnh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.Tăng hấp thụ canxi • Giấm có thể hòa tan Canxi có trong động vật, giúp cơ thể chúng ta hấp thụ Canxi tốt hơn. Do đó, khi chế biến những loại thực phẩm như xương sườn, vịt nên cho thêm giấm.Giảm béo. • Giám còn có tác dụng để rữa thức ăn để giảm bớt độ tanh của thịt cá.
Giấm chuối nuôi nhà làm 1,2 lít tốt cho tim mạch, cho mắt, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, giảm ung thư, rửa rau củ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l1026242448
Types Of Vinegar Giấm gạo
Cách đóng gói Chai nhựa
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Hữu cơ
Nước sản xuất Việt Nam
d 812