Bazos

Giấm táo mèo Kim Ngân

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi E Mall 
Mua Giấm táo mèo Kim Ngân ở đâu?
E Mall Xem Shop
: Còn hàng
35,000 ₫ 35,000 ₫

Giới thiệu Giấm táo mèo Kim Ngân

    Giấm táo mèo Kim Ngân - Điểm Bán Xanh

    Là loại dấm lên men 100% từ tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản

    Hương vị thơm ngon đặc sắc từ táo mèo và mật ong

    Phù hợp khi chế biến cho tất cả các món ăn

    Thành phần: Táo mèo, mật ong nguyên chất.

    Giấm táo mèo có tác dụng gì?

    Điều trị viêm xoang, viêm mũi

    Bên cạnh việc làm gia vị cho các món salad thì giấm táo mèo còn có thể chữa bệnh, nhất là đối với viêm xoang và viêm mũi. Không ít người đang tìm kiếm bài thuốc để chữa trị căn bệnh khó chịu và khiến sinh hoạt hằng ngày gặp nhiều phiền toái. Bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi căn bệnh này khi dùng giấm táo mèo theo phương thuốc của lương y Đỗ Đức Ngọc như sau: Pha theo tỉ lệ 2 muỗng giấm táo và nửa cốc nước sôi, bịt kín ly nước để cho hơi nước xông vào mũi, trước đó nên xịt cho ra hết nước mũi sâu trong khoang mũi để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cách làm giấm này sẽ có công dụng đẩy lùi virut ở mũi, tránh cho chúng phát triển. Thêm vào đó, pha thêm 1 ly giấm táo với tỉ lệ 1 ly giấm : 2 muỗng mật ong rồi uống một ngụm, ngậm trong vòng 5 phút, làm như vậy vài lần để thông cổ họng, diệt vi rút trong xoang và khoang họng. Lần thứ 3, làm một ly nước giấm giống như vậy nhưng lần ấy uống nuốt vào ngay để thông kinh, phế vị, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    Chữa huyết áp cao, rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ tim mạch

    Theo phương thuốc nam, dùng tỏi ngâm với giấm để tạo nên được sức đề kháng tự nhiên, giúp chữa rất nhiều bệnh. Tỏi sau khi bóc vỏ thì để vào lọ thủy tinh rồi đổ ngập giấm bảo quản nơi thoáng mát khoảng 1 - 2 tháng là có thể dùng. Liều lượng tốt nhất là mỗi sáng dùng 2 thìa giấm pha với chút nước ấm và ăn một tép tỏi, nếu ngâm tỏi Lý Sơn thì nên ăn khoảng 2 - 3 tép vì tép tỏi Lý Sơn nhỏ.

    Giải rượu hiệu quả

    Khi kết hợp với mật ong và nước lọc, giấm phát huy tác dụng thải độc, cải thiện đường tiêu hóa và giảm các triệu chứng khó tiêu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t125887674
d 1229