Bazos

Giấm táo Phúc An Nhiên

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi PhucMai Shop 
Mua Giấm táo Phúc An Nhiên ở đâu?
PhucMai Shop Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
55,000 ₫ 55,000 ₫

Giới thiệu Giấm táo Phúc An Nhiên

Giấm táo Phúc An Nhiên được chế biến từ nguồn táo thơm ngon nhập ngoại từ New Zealand và USA. Quá trình sản xuất đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường. Đây là loại giấm táo không qua tiệt trùng và không lọc nên vẫn còn con giấm và giữ lại các thành phần tự nhiên như axit amin quý giá có lợi cho sức khỏe giúp cơ thể thải độc, kéo dài tuổi thọ.

Giấm táo đã được làm ra và sử dụng để chăm sóc sức khỏe từ hàng ngàn năm trước từ thời La Mã cổ đại các binh sĩ đã dùng nó để tăng cường sinh lực và rửa vết thương.

Giấm táo có nhiều chất chống ôxy hóa, enzym, các loại axit hữu cơ và một ít khoáng chất. Các nghiên cứu hiện đại cũng chứng minh rất nhiều tác dụng của giấm táo đối với sức khỏe và vẻ đẹp của con người.

Bạn có thể dùng giấm táo Phúc An Nhiên để chế biến món ăn như các loại giấm thông thường, như làm rau trộn, hoặc tẩm ướp các loại thịt, cá cho món ăn mềm và bớt mùi khó chịu. Bạn cũng có thể pha giấm táo Phúc An Nhiên với mật ong và nước trái cây (có thể thêm đá tùy thích) để làm món nước uống ngon miệng vừa giúp giải khát, kiểm soát cân nặng vừa giúp tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra bạn còn có thể dùng giấm táo hữu cơ Phúc An Nhiên để rửa mặt giúp ngừa mụn, tẩy trang, hoặc làm dung dịch lau chùi, khử mùi tự nhiên khá hiệu quả.

Thể tích thực: 500ml

Thành phần: Nước ép từ táo Newzealand và USA tuyển chọn, men tự nhiên, nước tinh khiết lọc qua hệ thống RO. Độ axit acetic 3,5%.

Bảo quản: Trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô ráo thoáng mát

https://www.phucannhien.com/giam-tao-mua-o-dau-giam-tao-la-gi/


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1581204298
d 812