Bazos

Gói gia vị nấu Bò kho Kim Hưng

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Kho hàng khô 
Mua Gói gia vị nấu Bò kho Kim Hưng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
9,000 ₫ 9,000 ₫

Giới thiệu Gói gia vị nấu Bò kho Kim Hưng

  • Bột gia vị bò kho mang hương vị thơm ngon, tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng cho món bò kho yêu thích. Bạn chỉ cần thêm nếm một chút gia vị là có thể thưởng thức món bò kho đúng vị.

    SHOP: CHUYÊN HÀNG KHÔ

    SĐT: 0949868884

    ĐỊA CHỈ SHOP: 114 ngõ 12 đường 800A, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Shop chuyên sỉ lẻ hàng khô hàng chất lượng, có xuất xứ nguồn gốcCam kết chất lượng, khách nhận hàng không ưng có thể đổi trả thoải mái. Có bán lẻ, bán buôn.. Gồm: Măng, miến, mộc nhĩ, nấm hương, các loại bột chiên, bột nở, lạc đậu phộng, các gói gia vị, hương (nhang) thắp ngày tết, rằm, các loại gia vị tốt cho sức khỏe như Táo tàu, Đẳng sâm, kỷ tử, hoài sơn, Đương quy, ý nhĩ, gói gia vị nước Phở như Quế, hồi, thảo quả,...

    THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:

    Bột gia vị bò kho Kim Hưng được sản xuất theo công nghệ hiện đại kết hợp với công thức gia truyền mang đến hương vị thơm ngon cho các món ăn khi chế biến. Thêm vào đó, sản phẩm không chứa các chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Bột gia vị bò kho mang hương vị thơm ngon, tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng cho món bò kho yêu thích. Bạn chỉ cần thêm nếm một chút gia vị là có thể thưởng thức món bò kho đúng vị.Bột gia vị bò kho Kim Hưng được đóng gói kín đáo, kỹ lưỡng giúp giữ được hương vị thơm ngon trong thời gian dài. Thêm nữa, sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi chế biến món bò kho cho gia đình.
    Xuất xứ Việt Nam
    Hạn sử dụng: 12 tháng
    Khối lượng 25g
    Thành phần Đại hồi, tiểu hồi, đinh hương, thảo quả, trần bì, hột ngò, đường, muối, gia vị phụ
    Hướng dẫn sử dụng Dùng ướp thịt chế biến món bò kho
    Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
    Quy cách đóng gói Gói

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l326286944
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
d 812