Bazos

Gói Knorr Gia Vị Nêm Sẵn Thịt Kho Tàu 28g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Tạp Hóa Online Thái Thư 
Mua Gói Knorr Gia Vị Nêm Sẵn Thịt Kho Tàu 28g ở đâu?
: Còn hàng
: Thanh Hóa
: Shopee.vn
6,000 ₫

Giới thiệu Gói Knorr Gia Vị Nêm Sẵn Thịt Kho Tàu 28g

Hạt Nêm Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh Thịt Kho Tàu (28g) - Món Thịt Kho Tàu thơm ngon đến từng thớ thịt nay thật dễ dàng vì đã có Knorr Gia vị Hoàn Chỉnh Thịt Kho Tàu. Mỗi gói nhỏ chứa đường thắng vàng nâu đúng độ & đầy đủ các gia vị cần thiết, được phối trộn với một tỷ lệ hoàn hảo, giúp cho bạn có thể nấu được món thịt kho ngon đúng điệu đãi cả nhà.
Không cần các công đoạn nêm nếm rườm rà, chỉ cần ướp 1 gói Knorr Thịt Kho Tàu với 300g thịt trong 15 phút rồi đem kho là bạn đã có ngay một nồi thịt kho tiêu đưa cơm nóng hổi.
Ngoài Knorr Gia vị Hoàn Chỉnh Gà Chiên Giòn, bạn cũng có thể trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm khác của Knorr như: Knorr Hạt Nêm Thịt Thăn, Xương Ống và Tuỷ; Knorr Hạt Nêm Chay Nấm Hương, bất kỳ sản phẩm nào trong Bộ Knorr Gia vị hoàn chỉnh và đặc biệt dòng Knorr Natural Hạt Nêm Tự Nhiên với Vị Gà & Rau Củ.
Gói Knorr Gia Vị Nêm Sẵn Thịt Kho Tàu 28g
Knorr đã mang hương vị đến cho cuộc sống từ năm 1838 và tiếp tục cho đến ngày nay vẫn với sự tận tuỵ và đam mê như ngày thành lập. Knorr tin rằng không có đường tắt để tạo ra những món ăn tuyệt vời. Với Knorr, những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ xảy ra khi bạn được nếm những hương vị ngon nhất! Đó là lý do Knorr luôn cố gắng để mang lại nguồn cảm hứng mới cho bạn và hàng người yêu thích ẩm thực khác trên thế giới, luôn luôn tìm tòi khám phá và tận huởng từng khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.
===========***================
Chuỗi Cửa Hàng Tạp Hóa Thái Thư
Chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, gia dụng tiện ích và gia vị nhà hàng. Cam kết hàng chính hãng, giá cả tốt nhất !!!
SĐT: 0339036368
#taphoathaithu #tap_hoa_thai_thu #giavi #giavithitkhotau

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s6063909624
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 6 tháng
Thương hiệu Knorr
Kho hàng Thanh Hóa
d 811