Bazos

Hà thủ ô đỏ - LOẠI RỪNG CAO CẤP - GÓI 500g

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi hang doc gia re 
Mua Hà thủ ô đỏ - LOẠI RỪNG CAO CẤP - GÓI 500g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
100,000 ₫ 100,000 ₫

Giới thiệu Hà thủ ô đỏ - LOẠI RỪNG CAO CẤP - GÓI 500g

  • ❎❌Công dụng của HÀ THỦ Ô ĐỎ
  • Trị xơ cứng mạch máu, huyết áp cao hoặc nam giới tinh trùng yếu, khó có con
  • Trị cholesterol trong máu cao
  • Làm tóc, râu trắng hóa đen, khỏe gân xương, bền tinh khí, sống lâu
  • Theo Đông y, ngoài tác dụng làm đen tóc, còn có công dụng bổ máu, dưỡng can, an thần, ích thận, nhuận tràng, cố tinh, hỗ trợ điều trị sốt rét.
  • Theo Tây y, có thể hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, các bệnh về thần kinh, giúp sinh huyết dịch, bổ tim, kích thích co bóp ruột, cải thiện dinh dưỡng, kích thích tiêu hóa, có tác dụng kiểu progesteron nhẹ và oestrogen.
  • Nó cũng giúp tăng tiết sữa, chống viêm, chống co thắt phế quản. Nước sắc 1/100 có thể ức chế sự phát triển của trực khuẩn lao.
  • Ngoài racó thể làm giảm cholesterol và triglycerid huyết thanh,phòng xơ vữa động mạch, ức chế tăng lipid máu.
  • ❎❌ Thông tin về sản phẩm
  • Tên sản phẩm: Hà thủ ô đỏ
  • Đóng gói 1kg khô cao cấp
  • Ngày sản xuất ghi trên bao bì
  • Hạn sử dụng 3 năm
  • Nguồn gốc: Núi rừng tây bắc
  • Hương vị:Có vị đắng, chát, ngọt, tính hơi ấm.
  • ❎❌ Cách sử dụng hiệu quả
  • Hà thủ ô khô, rửa sạch, cạo vỏ, ngâm với nước vo gạo 24 giờ rồi ủ cho mềm, thái lát
  • Đậu đen rửa sạch, nhặt bỏ hạt lép, hạt sâu, ngâm nước 30 phút
  • Cho hà thủ ô đỏ vào chõ hấp, cứ 1kg hà thủ ô đỏ thì cho 100g đậu đen, nấu cho đến khi hạt đậu đen chín nhừ.
  • Sau đó để nguội, bỏ lõi, đem đi phơi khô. Lặp lại các bước trên 9 lần được xem là tốt
  • ❎❌Trung tâm Dược liệu Tuệ Tâm là đơn vị uy tín và kinh nghiệm 60 năm năm trong việc cung cấp các loại dược liệu sạch cho các công ty sản xuất thực phẩm chức năng,các nhà thuố.c đông y,các cá nhân sỉ lẻ trên toàn quốcĐC: số 98 đường số 11, P.13 Q.6, TP.HCM ĐT: 0898 48 0103

    HÀ THỦ Ô ĐỎ - CAO CẤP

    Hà thủ ô đỏ là loại cây dây leo, sống lâu năm. Thân quấn, mọc xoắn vào nhau, mặt ngoài thân có màu xanh tía, nhẵn, có vân và có rễ phồng thành củ. Lá mọc so le, có cuống dài. Phiến lá hình tim, dài 4 – 8cm, rộng 2,5 – 5cm, đầu nhọn, mép hơi lượn sóng, cả hạị mặt đều nhẵn. Hoa nhỏ, đường kính 2mm, mọc cách xa nhau ở kẽ lá. Hoa có 8 nhụy (trong số đó có 3 nhụy hơi dài hơn) với đầu nhụy hình mào gà.

    Cây hà thủ ô đỏ

    Theo Đông y: Ngoài tác dụng làm đen tóc, còn có công dụng bổ máu, dưỡng can, an thần, ích thận, nhuận tràng, cố tinh, hỗ trợ điều trị sốt rét.

    Theo Tây y: Có thể hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, các bệnh về thần kinh, giúp sinh huyết dịch, bổ tim, kích thích co bóp ruột, cải thiện dinh dưỡng, kích thích tiêu hóa, có tác dụng kiểu progesteron nhẹ và oestrogen. Nó cũng giúp tăng tiết sữa, chống viêm, chống co thắt phế quản. Nước sắc 1/100 có thể ức chế sự phát triển của trực khuẩn lao.Ngoài ra có thể làm giảm cholesterol và triglycerid huyết thanh,phòng xơ vữa động mạch, ức chế tăng lipid máu.

    AI KHÔNG NÊN SỬ DỤNG?

    Theo BS. Cao Hồng Phúc, Viện Quân y 103, những người bị chứng rối loạn tiêu hóa và viêm đường tiêu hóa như đau dạ dày… thì không nên dùng. Bởi thành phần anthraglucosid trong Hạ Giao Đằng gây nhuận tràng rất mạnh. Vì thế có thể gây ra tiêu chảy mạnh, làm giảm sự hấp thụ kali, gây rối loạn điện giải sẽ khiến cơ thể bị yếu, thần kinh cảm giác rối loạn, người bệnh sẽ có cảm giác như kiến bò hay bị tê bì, chân tay không thật…

    Tuy chưa rõ cơ chế nhưng thực tế nhiều nhiều trường hợp viêm gan do dùng Hạ Giao Đằng ở nhiều cấp độ (vàng da, men gan tăng…) được ghi nhận. Do đó, khi dùng nếu có dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn, vàng da thì nhiều khả năng đã bị nhiễm độc gan và cần phải ngừng dùng.

    Tác hại của hà thủ ô đỏ Dùng hà thủ ô kiêng hành, tỏi, tiết canh Hơn nữa, hoạt tính estrogen thực vật khá cao, rất dễ gây kích thích khối u phát triển, khối ung thư tái phát. Chính vì thế, những người đã có tiền sử bị ung thư hoặc đang điều trị ung thu vú hoặc tử cung thì không nên dùng. Ngoài ra, những bệnh nhân sắp phẫu thuật cũng không được dùng vì nó sẽ gây hạ đường huyết, gây nguy hiểm đến tính mạng Hà thủ ô đỏ

    Hà thủ ô đỏ

    Một số bài thuoc đơn giản từ cây hà thủ ô đỏ

    Trị xơ cứng mạch máu, huyết áp cao hoặc nam giới tinh trùng yếu, khó có con: Sắc uống 20g hà thủ ô đỏ, 16g tầm gửi dâu, 16g kỳ tử và 16g ngưu tất.

    Trị cholesterol trong máu cao: 900g hà thủ ô tươi rang giòn, nghiền bột. Mỗi lần lấy 15g pha với nước ấm, uống ngày 2 lần, liên tục trong 30 ngày.

    Làm tóc, râu trắng hóa đen, khỏe gân xương, bền tinh khí, sống lâu: Lấy 400g hà thủ ô đỏ và 400g hà thủ ô trắng đem ngâm với nước vo gạo trong 4 ngày, sau đó cạo bỏ vỏ, cho vào chõ nấu với đậu đen. Sau khi chín, lấy hà thủ ô đi phơi khô và lặp lại các bước trên 9 lần. Cuối cùng, lấy hà thủ ô sấy khô và tán bột.

    Cách ngâm rựu hà thủ ô đỏ hà thủ ô đỏ

    Bước đầu tiên để ngâm rựu hà thủ ô đỏ là bạn phải sơ chế Chuẩn bị: 1,5kg hà thủ ô đỏ khô 0,5kg đậu đen xanh lòng 6 – 8 lít rựu trắng (rựu 40 độ) 1 ít nước vo gạo Thực hiện: Rang đậu đen với lửa nhỏ cho thơm. Không nên rang quá kỹ vì sẽ làm mất chất dinh dưỡng trong đỗ đen. Cho hà thủ ô đã qua sơ chế và đậu đen đã rang vào bình ngâm, đổ rựu vào rồi đậy kỹ nắp lại.

    Ngâm khoảng 3 – 6 tháng là có thể dùng được

    Khi dùng rựu hà thủ ô, bạn cần kiêng hành, tỏi và củ cải trắng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế gia vị có tính cay nóng như gừng, ớt, hành tây, hồ tiêu

    Mặc dù, rựu hà thủ ô đỏ rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn không nên lạm dụng vì uống nhiều có thể ảnh hưởng đến gan.

    DƯỢC LIỆU TUỆ TÂM VỚI KINH NGHIỆM VÀ UI TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG LUÔN MANG ĐẾN CHO QUÝ KHÁCH HÀNG NHỬNG DƯỢC LIỆU SẠCH VÀ ĐẢM BẢO. ĐƯỢC THU HOẠCH VÀ KIỂM TRA NGHIÊM NGẶT TRƯỚC KHI MANG TỚI TAY NGƯỜI DÙNG

    ❎❌Trung tâm Dược liệu Tuệ Tâm là đơn vị uy tín và kinh nghiệm 60 năm năm trong việc cung cấp các loại dược liệu sạch cho các công ty sản xuất thực phẩm chức năng,các nhà thuố.c đông y,các cá nhân sỉ lẻ trên toàn quốc

    ĐC: số 98 đường số 11, P.13 Q.6, TP.HCM ĐT: 0898 48 0103


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l283628793
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói 500g hà thủ ô đỏ
d 812