Bazos

Hành Tím khô - hành SÓC TRĂNG hàng chất lượng.

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi LT MARK 
Mua Hành Tím khô - hành SÓC TRĂNG hàng chất lượng. ở đâu?
LT MARK Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
29,000 ₫ 58,000 ₫

Giới thiệu Hành Tím khô - hành SÓC TRĂNG hàng chất lượng.

  • (CỦ HÀNH TÍM KHÔ) là một loại thực vất thuộc họ hành. Có vị cay, tính nóng, mùi hăng nồng. Là gia vị không thể thiếu, yếu tố quyết định độ thơm ngon của những món ăn hằng ngày.
    - Hành tăm SÓC TRĂNG được Vietgap (VietGAP là các quy định về thực hành sản xuất nông nghiệp tốt cho các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản ở Việt Nam) cấp thương hiệu độc quyền Hành tăm Nghi Lâm. Hoàn toàn khác so với những mảnh đất khác trên địa bàn tỉnh. Nhờ có môi trường đất đai thuận lợi, kết hợp kinh nghiệm #hành_tím #hành_tím_sóc_trăng #hành_tím_tiếng_anh #hành_tím_bao_nhiêu_1kg #hành_tím_có_tác_dụng_gì #hành_tím_vĩnh_châu #hành_tím_mọc_mầm_có_ăn_được_không #hành_tím_mọc #hành_tím_mọc_mầm #hành_tím_mọc_mầm_có #hành_tím_mọc_mầm_có_ăn #hành_tím_mọc_mầm_có_ăn_được #hành_tím_sóc #hành_tím_tiếng #hành_tím_bao #hành_tím_bao_nhiêu #hành_tím_có #hành_tím_có_tác #hành_tím_có_tác_dụng

    (CỦ HÀNH TÍM KHÔ) là một loại thực vất thuộc họ hành. Có vị cay, tính nóng, mùi hăng nồng. Là gia vị không thể thiếu, yếu tố quyết định độ thơm ngon của những món ăn hằng ngày.
    - Hành tăm SÓC TRĂNG được Vietgap (VietGAP là các quy định về thực hành sản xuất nông nghiệp tốt cho các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản ở Việt Nam) cấp thương hiệu độc quyền Hành tăm Nghi Lâm. Hoàn toàn khác so với những mảnh đất khác trên địa bàn tỉnh. Nhờ có môi trường đất đai thuận lợi, kết hợp kinh nghiệm

    Hành Tím khô - hành SÓC TRĂNG hàng chất lượng.Hành Tím khô - hành SÓC TRĂNG hàng chất lượng.Hành Tím khô - hành SÓC TRĂNG hàng chất lượng.Hành Tím khô - hành SÓC TRĂNG hàng chất lượng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1466481167
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói hành tím khô
d 811