Bazos

Hạt gia vị Ajwain Seeds Ấn Độ (Carom Seeds) 250g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi LOVELY INDIA SHOP 
Mua Hạt gia vị Ajwain Seeds Ấn Độ (Carom Seeds) 250g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
75,000 ₫ 75,000 ₫

Giới thiệu Hạt gia vị Ajwain Seeds Ấn Độ (Carom Seeds) 250g

  • Ajwain là một loại trái cây giống như hạt thường được sử dụng trong nấu ăn của người Ấn Độ như một phần của hỗn hợp gia vị. Nó trông tương tự như hạt thì là và hạt thì là và rất thơm, có mùi như cỏ xạ hương. Tuy nhiên, hương vị của nó giống oregano và hồi hơn do có vị đắng và hương vị mạnh. Vì tính hăng của nó, một chút đi một chặng đường dài. Được trồng ở Ấn Độ và Iran, ajwain, còn được gọi là hạt carom hoặc cỏ dại giám mục, hiếm khi được ăn sống và thay vào đó được nấu chín trước khi thêm vào công thức nấu ăn. Nó được bán ở cả dạng hạt và dạng bột, mặc dù cách nấu với hạt phổ biến hơn. Giống như rau mùi, thì là và thì là, ajwain thuộc họ thực vật Apiaceae (hay Umbelliferae). Lá của cây bụi giống như lông vũ và quả của cây - thường được gọi là hạt - có màu kaki nhạt, có vân và hình bầu dục. Ajwain đã được sử dụng từ thời cổ đại trong nấu ăn và cho mục đích y học và là một phần của nấu ăn Ấn Độ, Trung Đông và Châu Phi.

    Ajwainlà một loại trái cây giống như hạt thường được sử dụng trong nấu ăn của người Ấn Độ như một phần của hỗn hợp gia vị. Nó trông tương tự như hạt thì là và hạt thì là và rất thơm, có mùi như cỏ xạ hương. Tuy nhiên, hương vị của nó giống oregano và hồi hơn do có vị đắng và hương vị mạnh. Vì tính hăng của nó, một chút đi một chặng đường dài. Được trồng ở Ấn Độ và Iran, ajwain, còn được gọi là hạt carom hoặc cỏ dại giám mục, hiếm khi được ăn sống và thay vào đó được nấu chín trước khi thêm vào công thức nấu ăn. Nó được bán ở cả dạng hạt và dạng bột, mặc dù cách nấu với hạt phổ biến hơn.

    Giống như rau mùi, thì là và thì là, ajwain thuộc họ thực vật Apiaceae (hay Umbelliferae). Lá của cây bụi giống như lông vũ và quả của cây - thường được gọi là hạt - có màu kaki nhạt, có vân và hình bầu dục. Ajwain đã được sử dụng từ thời cổ đại trong nấu ăn và cho mục đích y học và là một phần của nấu ăn Ấn Độ, Trung Đông và Châu Phi.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l877916770
Hữu cơ
Loại bảo quản "Tủ trà"
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Phong cách ẩm thực Món Ấn Độ
Cách đóng gói Túi
Nước sản xuất Ấn Độ
Loại đóng gói Giường đơn
Đóng gói Gói 200g
d 812