Bazos

Hạt thông Mỹ cao cấp giàu dinh dưỡng hôp 500g

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Hfood-ăn vặt văn phòng 
Mua Hạt thông Mỹ cao cấp giàu dinh dưỡng hôp 500g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
240,000 ₫ 300,000 ₫

Giới thiệu Hạt thông Mỹ cao cấp giàu dinh dưỡng hôp 500g

16 công dụng quả óc chó với sức khỏe con người Khi được hỏi về công dụng quả óc chó ai cũng có thể trả lời được một vài công dụng như ăn giúp thông minh.
tốt cho bà bầu nhưng ít ai biết rằng có tới 16 công dụng quả óc chó có thể bạn chưa biết hết. Quả óc chó là một nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hoá, axit béo omega-3 và các axit béo thiết yếu khác.
chính việc chứa đựng rất nhiều những chất dinh dưỡng quý giá bên trong làm cho quả óc chó rất có lợi cho sức khoẻ của chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết 16 công dụng quả óc chó đem đến cho con người.
Giữ hệ thống tim mạch.
Việc thường xuyên ăn quả óc chó được đánh giá là rất tốt cho trái tim và giữ cho hệ thống tim mạch của chúng ta khỏe mạnh.
Quả óc chó có chứa hàm lượng cao axit béo Omega-3 và các axit béo (khoảng 72%) như axit oleic bên trong. Theo các nghiên cứu khoa học, đứng đầu trong các công dụng quả óc chó phải là lợi ích về tim mạch.
Việc đưa quả óc chó vào chế độ ăn uống sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành do có các axit béo cần thiết như axit linoleic, axit alpha-linoleic và axit arachidonic trong đó. hat-oc-cho-tot-cho-trai-tim2.jpg (413 KB) Đứng đầu trong các công dụng quả óc chó là lợi ích về tim mạch.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU l42692195
d 910

Từ Khóa