Bazos

HẾT HÀNG - Dầu hạt cải NGUYÊN CHẤT Brolio

Xem thêm sản phẩm Gia Vị và Chế Biến
Mua HẾT HÀNG - Dầu hạt cải NGUYÊN CHẤT Brolio ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
65,000 ₫

Giới thiệu HẾT HÀNG - Dầu hạt cải NGUYÊN CHẤT Brolio

Dầu hạt cải #Brolio ép nguội 100% từ hạt cải không biến đổi gen (NON-GMO)
Nhà sản xuất: Brokelmann+Co. Thành lập từ năm 1840 - Xuất xứ: CHLB Đức
Cách dùng: Rán, chiên, xào, trộn salad
Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
Dung tích: 1L, 2L.
Đóng trong chai nhựa PET: chất lượng cao=> nhẹ=> thân thiện với môi trường
*** TẠI SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG NÊN DÙNG DẦU HẠT CẢI BROLIO?
==> Dầu hạt cải được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao không chỉ hương vị nhẹ nhàng không mất đi mùi vị của món ăn mà còn những lợi ich vô cùng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe và sắc đẹp. Hãy cùng khám phá công dụng của dầu hạt cải:
==> Dầu hạt cải Brolio là loại dầu thực vật có điểm khói và điểm sôi ở nhóm cao trong các loại dầu thực vật. Vì vậy, khi bạn dùng chiên rán ở nhiệt độ vừa đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất sẽ hạn chế tốt nhất được tác nhân gây ung thư:
HẾT HÀNG - Dầu hạt cải NGUYÊN CHẤT Brolio
+) Điểm sôi/Flash point: nhiệt độ đủ để cháy: 300 độ C
+) Điểm khói/Smoke point: nhiệt độ vừa đủ : 230 độ C
 Phương pháp đo điểm khói này của Hãng Brokelmann được chấp nhận tại Đức và Châu Âu từ 180 năm đến hiện nay.
==> Dầu hạt cải Brolio là loại dầu thực vật không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen. Sản phẩm đã được Cơ quan chức năng CHLB Đức kiểm định và cấp phép an toàn thực phẩm cho sức khỏe dinh dưỡng và bảo vệ môi trường theo quy định của EU về thực phẩm biến đổi gen.
==> Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao như : Tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế IFS, HACCP, ISO 9001:2008 và là sản phẩm chất lượng an toàn có xác nhận GMP.
*** TÁC DỤNG CỦA DẦU HẠT CẢI:
==> Nếu cần tiết giảm cholesterol trong bữa ăn của mình bạn nên chọn dầu hạt cải: Dầu hạt cải cung cấp chưa đến 10% chất béo bão hòa từ tổng số calo hàng ngày.
==> Dầu hạt cải rất giàu chất béo không bão hòa là axit béo omega-3 và Omega-6. Những chất béo này được coi là thiết yếu vì cơ thể con người không tự sản sinh được. Do vậy nó rất hữu ích cho sức khỏe.
==>Theo nghiên cứu khoa học dùng một muỗng rưỡi dầu hạt cải mỗi ngày tương đương (19gr/ ngày) có thể giúp chúng ta ngăn ngừa một số bệnh về tim mạch nhờ hạn chế cung cấp các Cholesterol xấu vào cơ thể.
==>Dầu hạt cải rất giàu vitamin A, E, D và vitamin K. giúp tăng cường thị lực, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa và giúp cho xương chắc, khỏetốt cho mọi lứa tuổi ==> Sản phẩm phù hợp dinh dưỡng cho người ăn chay và sản xuất thực phẩm chay.
==> Ngoài ra dầu hạt cải còn có tác dụng làm giảm mỡ bụng. Nghiên cứu cho thấy những người ăn dầu hạt cải thường xuyên trong vòng 4 tuần có thể giảm mỡ bụng 1,6% so với người không sử dụng.
Dầu hạt cải Brolio mát & lành, giàu chất dinh dưỡng và có độ an toàn cao hơn cho bạn và người thân!
#DauhatcaiBrolio
#Dauhatcainguyenchat
#DauhatcaiDuc
#Dauan
#Dauhatcai

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s9706287390
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 811