Bazos

Hoa đại hồi khô 50g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Thiên Bảo Anh 
Mua Hoa đại hồi khô 50g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
30,000 ₫ 30,000 ₫

Giới thiệu Hoa đại hồi khô 50g

  • Hoa hồi khô là một trong nhiều đặc sản nổi tiếng của vùng núi Lạng Sơn. Hoa hồi khô có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và là một gia vị không thể thiếu bởi mùi hương thơm và tính cay nóng đặc trưng.Công dụng: Làm gia vị cho nhiều món ngon như hoa hồi nấu phở, bò kho, thành phần trong ngũ vị hương, các món kho, món xào tăng phần hấp dẫn hơn bởi mùi hương và vị đặc trưng của hoa hồi khô. Ngâm rươu chưa đau nhức xương khớp cực kỳ hiệu nghiệm.Cách dùng: Dùng trực tiếp hoặc chế biến món ănBảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

    Hoa hồi khô là một trong nhiều đặc sản nổi tiếng của vùng núi Lạng Sơn. Hoa hồi khô có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và là một gia vị không thể thiếu bởi mùi hương thơm và tính cay nóng đặc trưng.

    Công dụng: Làm gia vị cho nhiều món ngon như hoa hồi nấu phở, bò kho, thành phần trong ngũ vị hương, các món kho, món xào tăng phần hấp dẫn hơn bởi mùi hương và vị đặc trưng của hoa hồi khô. Ngâm rươu chưa đau nhức xương khớp cực kỳ hiệu nghiệm.

    Cách dùng: Dùng trực tiếp hoặc chế biến món ăn

    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l221394077
Ngày sản xuất Xem trên bao bì
Loại bảo quản "Tủ trà"
Hữu cơ Không
Cách đóng gói Túi
Hạn sử dụng Xem trên bao bì
Nhu cầu dinh dưỡng Không chứa caffeine
Nước sản xuất Việt Nam
Loại đóng gói Giường đơn
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói Hoa đại hồi khô 50g
d 812