Bazos

Hủ 220gr Ớt Xay Ngâm Đường Siêu Cay Châu Đốc Loại Đặc Biệt

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi CHỢ CHÂU ĐỐC 
Mua Hủ 220gr Ớt Xay Ngâm Đường Siêu Cay Châu Đốc Loại Đặc Biệt ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
26,400 ₫ 45,000 ₫

Giới thiệu Hủ 220gr Ớt Xay Ngâm Đường Siêu Cay Châu Đốc Loại Đặc Biệt

  • Ớt xay ngâm đường nhà làm không dùng chất bảo quản, Đảm bảo vệ sinhThành phần: ớt chỉ thiên , đường, tỏi, giấm, tiêu....Xuất xứ: Châu Đốc - An GiangCách dùng: ướp thịt, cá hoặc làm các loại nước chấm, ăn kèm với các món ăn khác... Trọng lượng: hù 220grBảo quản nơi khô ráo, thoáng mát! Hạn sử dụng 6 tháng

    Chuyên sỉ / lẻ

    Hủ 220gr Ớt Xay Ngâm Đường Siêu Cay Châu Đốc Loại Đặc Biệt

    Ớt vốn được biết đến như một thực phẩm cay, nóng dễ sinh nhiệt cho cơ thể. Các chị em thì ít khi đụng đến vì sợ ảnh hưởng đến làn da mong manh, nhạy cảm. Thế nhưng ớt có rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn say mê cái cảm giác đổ mồ hôi, rát bỏng lưỡi và suýt soa hương vị cay nồng của món ăn có ớt thì không thể biết thêm 10 lợi ích quyến rũ của gia vị này.

    1. Thúc đẩy sự thèm ăn và tiêu hóa

    2. Chống đỡ lạnh

    3. Thúc đẩy lưu thông máu

    4. Làm đẹp da

    5. Hạ lipid trong chế độ ăn uống

    6. Chống viêm mạnh

    7. Khả năng chống ung thư

    8. Bảo vệ tim

    9. Giảm huyết áp

    10. Có lợi cho bệnh tiểu đường

    Ớt xay ngâm là một món ngon dễ làm và thường sử dụng làm gia vị thêm vào món ăn giúp làm tăng độ ngon cũng như kích thích vị giác. Với ớt tươi được xay nhuyễn, trộn cùng tỏi và tiêu thơm lừng rồi ngâm với giấm đường chua ngọt giúp ớt giữ được lâu hơn, không bị mốc. Bạn có thể tự làm ớt xây ngâm tại nhà để ăn kèm với các món như bún, phở, bánh tráng... rất dễ dàng và đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn không có thời gian và chưa biết cách làm ớt xây ngâm sao cho ngon thì hày dùng thử Ớt xay ngâm đường của Shop Chợ Châu Đốc nhé.

    Ớt xay ngâm đường nhà làm không dùng chất bảo quản, Đảm bảo vệ sinh

    Thành phần: ớt chỉ thiên, ớt hiểm, đường, tỏi, giấm, tiêu....

    Xuất xứ: Châu Đốc - An Giang

    Cách dùng: ướp thịt, cá hoặc làm các loại nước chấm, ăn kèm với các món ăn khác...Trọng lượng: hù 220gr

    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát! ngăn mát tủ lạnh tốt hơnHạn sử dụng 3 tháng

    Chuyên sỉ / lẻLưu ý:Những người không nên ăn ớt

    - Những người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch và mạch máu não, cao huyết áp, viêm phế quản mãn tính đều không nên ăn cay bởi capsaicin trong ớt sẽ làm tuần hoàn máu tăng nhanh, khiến tim đập nhanh hơn. Những người mắc những bệnh trên mà ăn cay nhiều trong thời gian dài rất có thể sẽ dẫn đến suy tim cấp tính.

    - Những người mắc bệnh viêm dạ dày mãn tính, loét dạ dày không nên ăn ớt vì có thể bị niêm mạc phù nề, tăng nhụ động dạ dày, ảnh hưởng đến sự phục hồi của chức năng tiêu hóa.

    - Những người bị viêm túi mật mãn tính, sỏi mật sẽ kích thích axit dạ dày tiết ra nhiều hơn, khiến cho các bệnh liên quan đến túi mật nghiêm trọng hơn.

    - Những người bị bệnh trĩ ăn cay nhiều sẽ bị nặng hơn. Ngoài ra, ớt còn còn gây ra chứng táo bón và làm cho bệnh trĩ nghiêm trọng và khó trị hơn.

    - Những người đang bị đau mắt đỏ, viêm giác mạc ăn ớt sẽ làm những bệnh này nghiêm trọng hơn. Phụ nữ mang bầu và mới sinh con ăn cay nhiều sẽ khiến cho em bé bị ảnh hưởng khi bú mẹ.

    - Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm hoặc trong quá trình mua hàng và vận chuyển có xảy ra vấn đề gì ngoài ý muốn, hãy liên hệ ngay cho Shop, Shop sẽ cố gắng giải quyết.

    - Sau khi nhận được hàng, nếu có vấn đề gì không hài lòng, xin quý khách hãy nhắn tin cho Shop, Shop sẽ hộ trợ hết mình và chịu trách nhiệm với sản phẩm mình bán ra, xin đừng cho Shop 1*2*3* tội nghiệp Shop.

    - Rất hân hạnh phục vụ quý khách.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1225261011
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,HALAL,Không chứa caffeine
Loại bảo quản "Tủ trà"
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng,Bằng Hóa đơn mua hàng
Ngày sản xuất In trên bao bì
Hữu cơ
Phong cách ẩm thực việtnam
Cách đóng gói Chai nhựa
Hạn sử dụng 3 tháng
Thông tin cảnh báo Ớt rất cay, cân nhắc trước khi dùng
Nước sản xuất Việt Nam
Loại đóng gói Thùng carton
Thời gian bảo hành 3 tháng
Đóng gói Hủ 220gr
d 812