Bazos

inh Dầu Thơm Phòng, Nước Hoa Tinh Dầu Thơm Phòng Khách, Phòng Ngủ, Xe ô tô Beautiful Life Tự Khuếch Tán Siêu Thơm

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi tongkhosihanoi 
Mua inh Dầu Thơm Phòng, Nước Hoa Tinh Dầu Thơm Phòng Khách, Phòng Ngủ, Xe ô tô Beautiful Life Tự Khuếch Tán Siêu Thơm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
20,000 ₫ 20,000 ₫

Giới thiệu inh Dầu Thơm Phòng, Nước Hoa Tinh Dầu Thơm Phòng Khách, Phòng Ngủ, Xe ô tô Beautiful Life Tự Khuếch Tán Siêu Thơm

  • Tinh dầu thơm phòng sẽ làm tươi mới hơn ngôi nhà của bạn với hương thơm của một lọ tinh dầu tỏa hương Diffuser. Tinh dầu được đựng trong các chai thủy tinh màu lấp lánh và hấp dẫn, với hương thơm tự nhiên của hoa và cây cỏ.
  • Tinh dầu tự khuyếch tán qua các que gỗ, là 1 món không thể thiếu trong các căn hộ, thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc, và thậm chí trong phòng em bé vì 100% thiên nhiên ( không cồn). Mùi hương đến từ cỏ cây thiên nhiên

    Tinh Dầu Thơm Phòng - Tinh dầu thơm phòng sẽ làm tươi mới hơn ngôi nhà của bạn với hương thơm của một lọ tinh dầu tỏa hương Diffuser. Tinh dầu được đựng trong các chai thủy tinh màu lấp lánh và hấp dẫn, với hương thơm tự nhiên của hoa và cây cỏ. - Tinh dầu tự khuyếch tán qua các que gỗ, là 1 món không thể thiếu trong các căn hộ, thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc, và thậm chí trong phòng em bé vì 100% thiên nhiên. Mùi hương đến từ cỏ cây thiên nhiên.
    - Natural 100% ( Alcohol Free ), mùi hương toả rộng và vô cùng dễ chịu.
    - Thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc, và thậm chí trong phòng em bé cũng được nhé. - Có nhiều mùi: Hương đại dương, hoa nhài, hoa hồng, hoa lavender, hoa ann đào, hoa lily, hương chanh, hương osmanthus.
    inh Dầu Thơm Phòng, Nước Hoa Tinh Dầu Thơm Phòng Khách, Phòng Ngủ, Xe ô tô Beautiful Life Tự Khuếch Tán Siêu Thơm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l267890142
Dòng sản phẩm Tinh Dầu Thơm Phòng
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 812