Bazos

Kem Bulla Murray Hương Socola Hạnh Nhân và Vani 460ml – Vanilla Bean & Chocolate Almounds Ice Cream

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi igevietnam 
Mua Kem Bulla Murray Hương Socola Hạnh Nhân và Vani 460ml – Vanilla Bean & Chocolate Almounds Ice Cream ở đâu?
igevietnam Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
245,000 ₫ 285,000 ₫

Giới thiệu Kem Bulla Murray Hương Socola Hạnh Nhân và Vani 460ml – Vanilla Bean & Chocolate Almounds Ice Cream

Kem Bulla Murray hương socola hạnh nhân và Vani 460ml được làm từ kem thật, kem tươi và sữa nguyên kem cho một kết cấu kem mịn và thơm ngon, trộn với hạnh nhân và socola. Được chế tác theo cách truyền thống của Bulla.

Kem Bulla Vanilla Bean & Chocolate Almonds được làm thủ công từ sữa tươi Úc, kem và lòng đỏ trứng gà. Bulla đã cho ra đời kem vị vani và socola hạnh nhân thơm ngon đặc biệt mà không 1 hãng kem nào có thể sánh kịp, bạn sẽ không thể cưỡng lại được những thìa kem mịn mượt, không đóng đá tuyệt vời này. Khi ăn, kem tan chảy trong miệng với một cảm giác rất mê say.

Kem Bulla Murray Hương Socola Hạnh Nhân và Vani 460ml – Vanilla Bean & Chocolate Almounds Ice Cream

Bộ đôi hạnh nhân và sô cô la là sự kết hợp trên cả tuyệt vời về hương, vị và thành phần dinh dưỡng. Kết quả của những nghiên cứu gần đây cho thấy sô cô la có thành phần chống oxy hóa cao, giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ và tăng cường chức năng nhận thức, ghi nhớ.

Kem Bulla Murray Hương Socola Hạnh Nhân và Vani 460ml được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Vị kem mát lạnh, kết hợp với vị ngọt dịu của socola và hương vani thơm mát, mang lại sự ngon miệng, sảng khoái cho người thưởng thức.

Kem Bulla Murray Hương Socola Hạnh Nhân và Vani 460ml – Vanilla Bean & Chocolate Almounds Ice Cream

Kem Bulla vanilla bean and chocolate almound giúp cung cấp năng lượng, vitamin, dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày, với hương vị mát lạnh của kem mang lại cho bạn cảm giác thật sảng khoái mỗi khi thưởng thức.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc với quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Kem Bulla vanilla bean and chocolate almound 460ml


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1874656115
Hương vị Trái cây
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Hữu cơ Không
d 812