Bazos

Khoai mì, ( sắn ) ruột vàng dẻo ngon.giàu chất xơ và tinh bột

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Nhật Tâm 1603634601 
Mua Khoai mì, ( sắn ) ruột vàng dẻo ngon.giàu chất xơ và tinh bột ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
20,000 ₫ 40,000 ₫

Giới thiệu Khoai mì, ( sắn ) ruột vàng dẻo ngon.giàu chất xơ và tinh bột

Tinh bột kháng là thức ăn của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, từ đó giảm viêm và làm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
Tinh bột kháng có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.
Tinh bột kháng không được tiêu hóa (vì chúng là thức ăn của vi khuẩn đường ruột), tạo cảm giác no và tránh cảm giác thèm ăn cho những người giảm cân. Nhờ đó mà cơ thể giảm được nguy cơ bị béo phì và tiểu đường loại 2.

Khoai mì nguyên củ chứa nhiều tinh bột kháng và trở thành thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe đường ruột. Tinh bột kháng có đặc tính như chất xơ hòa tan, đã được các nhà nghiên cứu chứng minh việc tiêu thụ thực phẩm giàu tinh bột kháng sẽ mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. Chẳng hạn, một số vai trò của tinh bột kháng mà bạn quan tâm như: Tinh bột kháng là thức ăn của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, từ đó giảm viêm và làm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Tinh bột kháng có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Tinh bột kháng không được tiêu hóa (vì chúng là thức ăn của vi khuẩn đường ruột), tạo cảm giác no và tránh cảm giác thèm ăn cho những người giảm cân. Nhờ đó mà cơ thể giảm được nguy cơ bị béo phì và tiểu đường loại 2.
Khoai mì, ( sắn ) ruột vàng dẻo ngon.giàu chất xơ và tinh bộtKhoai mì, ( sắn ) ruột vàng dẻo ngon.giàu chất xơ và tinh bộtKhoai mì, ( sắn ) ruột vàng dẻo ngon.giàu chất xơ và tinh bột

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1436090726
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1kg
d 904