Bazos

Lạp xưởng gà 4 trong 1 Bee Cheng Hiang - Chicken Sausages 4 in 1 - Lạp xưởng Singapore

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Bee Cheng Hiang Official Store 
Mua Lạp xưởng gà 4 trong 1 Bee Cheng Hiang - Chicken Sausages 4 in 1 - Lạp xưởng Singapore ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
360,000 ₫ 360,000 ₫

Giới thiệu Lạp xưởng gà 4 trong 1 Bee Cheng Hiang - Chicken Sausages 4 in 1 - Lạp xưởng Singapore

  • Bee Cheng Hiang - thương hiệu Singapore đảm bảo khách hàng luôn có thể thưởng thức sản phẩm yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi. Bee Cheng Hiang không ngừng làm phong phú đa dạng các sản phẩm của thương hiệu, ngoài những sản phẩm chính là Bakkwa, Bee Cheng Hiang còn có những sản phẩm ăn nhẹ khác được phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Không chỉ riêng sản phẩm Bakkwa mà các sản phẩm của Bee Cheng Hiang cũng luôn đảm bảo KHÔNG thêm chất bảo quản, hương tổng hợp, phẩm màu và Bột ngọt (MSG).
  • ***Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

    Đơn giản có thể hấp, chiên hoặc nấu với bất cứ phương thức nào bạn muốn, vì nó sẽ tăng thêm sự thơm ngon cho bất kỳ món ăn nào với vị ngọt từ thịt. Bee Cheng Hiang luôn cam kết KHÔNG thêm chất bảo quản, chất tạo màu, hương thơm tổng hợp, chất làm mềm thịt và bột ngọt (MSG).
    Lạp xưởng gà được làm từ thịt gà với sự pha trộn độc quyền của các thành phần gia vị. Sau đó, đóng gói tất cả các hương vị vào lớp lót tự nhiên trước khi niêm phong chân không để đảm bảo độ tươi và chất lượng của lạp xưởng, vì thế sản phẩm vẫn phải được làm chín trước khi dùng.
    Lạp xưởng gà 4 trong 1 Bee Cheng Hiang - Chicken Sausages 4 in 1 - Lạp xưởng SingaporeLạp xưởng gà 4 trong 1 Bee Cheng Hiang - Chicken Sausages 4 in 1 - Lạp xưởng SingaporeLạp xưởng gà 4 trong 1 Bee Cheng Hiang - Chicken Sausages 4 in 1 - Lạp xưởng Singapore

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bee Cheng Hiang
SKU l402012870
d 811