Bazos

LONG NHÃN HƯNG YÊN XUẤT KHẨU LOẠI NGON ( 1Kg CẢ HỘP )

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi ĐÔNG BẮC FOOD 
Mua LONG NHÃN HƯNG YÊN XUẤT KHẨU LOẠI NGON ( 1Kg CẢ HỘP ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
120,000 ₫ 300,000 ₫

Giới thiệu LONG NHÃN HƯNG YÊN XUẤT KHẨU LOẠI NGON ( 1Kg CẢ HỘP )

  • Cám ơn Quý khách ủng hộ xưởng sản xuất long nhãn Đông Bắc Food hãy vào mail đánh giá 5 sao và viết bình luận cho shops quý khách được miễn phí vận chuyển hoặc nhận quà tặng vào lần 2 mua hàngXin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ xưởng sản xuất long nhãnMọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại (Zalo) : 0989580911 Long nhãn Đông Bắc Food Được sản xuất ở Minh Tiến – Phù Cừ - Hưng YênBởi xưởng sản xuất Đông Bắc FoodLiên hệ để được giá tốt nhất 0989580911Long Nhãn Hưng Yên Loại Hảo Hạng Thương Hiệu Đông Bắc FoodTác dụng của Long Nhãn Hưng Yên+ Hỗ Trợ suy nhược thần kinh, căng thẳng, mất ngủ, hay quên+ Công dụng của long nhãn để tăng tuổi thọ của bạn+ Cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể+ Long nhãn có công dụng tốt cho bộ phận tim và lá lách+ Công dụng tuyệt vời cho quá trình làm đẹp+ Ngăn ngừa chứng đau dạ dày+ Nguồn cung cấp vitamin dồi dào

    Long nhãn Hưng Yên ĐÔNG BẮC FOOD xin đảm bảo đạt đúng 4 tiêu chí:
    ➤ KHÔNG chất bảo quản tạo màu, phụ gia. Đảm bảo mọi người long nhãn hoàn toàn được sấy khô tự nhiên, không thêm chất bảo quản nào nên mọi sử dụng hoàn toàn yên tâm đảm bảo sức khỏe bản thân nhé! ➤ Toàn bộ long nhãn 100% làm từ nhãn Hưng Yên có nhãn đường phèn, nhãn hương chi và nhãn cây trồng nhiều năm. Nhãn được sử dụng là nhãn nhà mình trồng và thu mua thêm của những vườn lớn của gia đình nơi mình sinh sống. Chính vì vậy, nhãn chất lượng, đạt chỉ tiêu nhãn xuất khẩu nhé! ➤ Long Nhãn được sấy hoàn toàn chỉ từ nhãn KHÔNG CÓ thêm đường tạo độ ngọt. Hiện tại, long nhãn đường ( là loại long nhãn có đường lẫn đường tạo độ ngọt và nặng múi long hơn) đang xuất hiện nhiều trên thị trường, tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có thể nhận ra loại long nhãn có đường. Chia sẻ như vậy để khách hàng hiểu nhà mình luôn lấy tiêu chí "mua niềm tin - bán chất lượng" đảm bảo long nhãn hoàn toàn tự nhiên nhé! ➤ KHÔNG trộn lẫn long nhãn Thái Lan. Đảm bảo KHÔNG BAO GIỜ bán long nhãn trộn để tăng lợi nhuận, mình luôn đặt tiêu chí CHẤT LƯỢNG làm mục tiêu kinh doạnh Vì vậy, đảm bảo 100% long nhãn Hưng Yên.

    Công dụng của long nhãn không phải ai cũng biết
    1. Chữa suy nhược thần kinh, căng thẳng, mất ngủ, hay quên Các bạn có thể sắc lấy nước long nhãn để uống có tác dụng chống suy nhược thần kinh do mệt mỏi, đau nhức hay kiệt sức. Việc thường xuyên ăn long nhãn còn giúp cải thiện triệu chứng mất ngủ vì nó giúp tăng cường hấp thụ các chất sắt vào cơ thể. Theo Đông y việc sử dụng long nhan phơi khô hoặc sấy còn có thể chống lại căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng và khắc phục tình trạng hay quên. 2. Công dụng của long nhãn để tăng tuổi thọ của bạn. Nhãn được biết đến là loại quả có thể hỗ trợ quá trình lành vết thương và tăng tuổi thọ. Nó giúp chống lại các phân tử gốc tự do trong cơ thể và bảo vệ các tế bào không bị tổn thương. Đồng thời, nhãn còn có tác dụng giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư. Công dụng của long nhãn tăng tuổi thọ đã được rất nhiều bác sĩ đông y khẳng định và đánh giá chất lượng. 3. Cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Ăn nhãn thường xuyên đảm bảo nguồn năng lượng cung cấp cho cơ thể, chữa trị chứng mất ngủ, giảm trí nhớ. Hơn nữa, nhãn có lượng calo, chất béo thấp nên teen muốn giảm cân cũng yên tâm lựa chọn loại quả này để ăn mỗi ngày.

    4. Long nhãn có công dụng tốt cho bộ phận tim và lá lách. Ăn nhãn thường xuyên rất tốt cho tim mạch và lá lách vì nó kích thích tuần hoàn máu tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho hệ thần kinh. 5. Công dụng của long nhãn để làm đẹp. Long nhãn giúp giảm nếp nhăn và sáng da vì chất chống oxy hóa và các loại vitamin trong nhãn giúp trẻ hóa làn da, giảm hình thành nếp nhăn, da sẽ sáng lên trông thấy. 6. Ngăn ngừa chứng đau dạ dày. Nước ép từ nhãn có tác dụng điều trị bệnh đau dạ dày, chứng mất trí nhớ. Cách làm là bạn có thể bóc lấy cùi nhãn, ép lấy nước uống hoặc ngâm cùi nhãn với chút đường trong vài tuần, sau đó lấy nước cốt hòa với nước lọc và uống dần. 7. Nguồn cung cấp vitamin dồi dào. Nguồn vitamin C dồi dào của nhãn bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh phổ biến như cảm lạnh, cảm cúm. Ngoài ra, vitamin C trong nhãn còn làm đẹp da.

    Cách sử dụng long nhãn hiệu quả
    1.Cách nấu chè hạt sen long nhãn: Bước 1: Hạt sen tươi rửa qua rồi cho vào nồi, đổ ngập nước, đun sôi rồi hạ lửa liu riu ninh cho mềm. Bước 2: Đợi hạt sen mềm thì cho đường vào, hầm thêm khoảng 10 phút cho sen ngấm đường rồi tắt bếp, vớt sen ra bát riêng. Bước 3: Nhãn tươi bóc vỏ, dùng mũi dao nhọn lách quanh cuống để tách hạt ra. Sau đó khéo léo nhồi hạt sen vào trong. Làm như vậy cho đến khi hết nguyên liệu. Bước 4: Đun lại nước sen trước đó, rồi cho nhãn và sen vào, sôi lại thì tắt bếp. Không nên để sôi lâu sẽ làm cho nhãn sẽ mềm nhũn. Sau đó, vớt hết hạt sen nhãn lồng ra, thả vào bát nước đá để giữ độ giòn cho nhãn. Bước 5: Múc phần nước chè ra các bát. Khi nào hạt sen và nhãn nguội hoàn toàn, mới thả vào các bát nước chè rồi để vào tủ lạnh ăn sẽ rất ngon và mát. Như vậy là các bạn đã hoàn thành xong món chè hạt sen long nhãn tuyệt vời. Chỉ với cách nấu chè hạt sen đơn giản trong khoảng thời gian 30 – 45 phút là bạn đã có thể hoàn thành một món ăn tuyệt vời.

    2. Sử dụng long nhãn sấy khô để ăn trực tiếp Long nhãn sấy khô sạch với hương vị thơm ngon có thể sử dụng trực tiếp như một món ăn vặt thường ngày. Trong những ngày mưa rả rích, những ngày lễ, tết tụ họp gia đình, những lần picnic, cắm trại, long nhãn sấy khô sẽ được sử dụng như dưới dạng mứt tết để mọi người cùng nhâm nhi và thưởng thức 3. Sử dụng long nhãn để ngâm rượu Theo đông y, rượu long nhãn được xem như một loại dược phẩm có tác dụng trường thọ, bồi bổ khí huyết, chữa suy nhược cơ thể, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới + Long nhãn Hưng Yên (200g) + Rượu trắng nguyên chất (1 lít) 4. Long nhãn được sử dụng như một loại thực phẩm trong ẩm thực Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, long nhãn sấy khô đã được nhiều người sử dụng như một nguyên liệu để chế biến các món ăn ngon 5. Long nhãn được sử dụng để pha trà 6. Long nhãn được sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh Long nhãn sấy có vị ngọt, tính bình, được sử dụng làm thuốc dẫn trong các bài thuốc bổ của Trung Quốc

    LONG NHÃN HƯNG YÊN XUẤT KHẨU LOẠI NGON ( 1Kg CẢ HỘP )LONG NHÃN HƯNG YÊN XUẤT KHẨU LOẠI NGON ( 1Kg CẢ HỘP )LONG NHÃN HƯNG YÊN XUẤT KHẨU LOẠI NGON ( 1Kg CẢ HỘP )LONG NHÃN HƯNG YÊN XUẤT KHẨU LOẠI NGON ( 1Kg CẢ HỘP )LONG NHÃN HƯNG YÊN XUẤT KHẨU LOẠI NGON ( 1Kg CẢ HỘP )LONG NHÃN HƯNG YÊN XUẤT KHẨU LOẠI NGON ( 1Kg CẢ HỘP )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ĐÔNG BẮC FOOD
SKU l238125892
Thời gian bảo hành 12 months
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
fruit_type Khác
nut_type Đậu phộng
Dried Fruit, Nuts & Seeds Types Almond
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng,Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 hộp long nhãn
d 812