Bazos

Lườn Ngỗng Xông Khói Nga (Set 4 miếng)

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi THUC PHAM H&H 
Mua Lườn Ngỗng Xông Khói Nga (Set 4 miếng) ở đâu?
THUC PHAM H&H Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
220,000 ₫ 220,000 ₫

Giới thiệu Lườn Ngỗng Xông Khói Nga (Set 4 miếng)

Lườn Ngỗng Xông Khói Nga (Set 4 miếng)

Lườn ngỗng Xông Khói Nga

Set 4 miếng ~1kg

Bảo quản ngăn Đông

Lườn ngỗng hun khói làmón ngon có nguồn gốc từ phương Tây, hiện đang rất được người Việt ưa chuộng.Lườn ngỗng hun khói thường được xuất hiện trong các bữa ăn Việt để thay đổihương vị vì đây là món ngon dinh dưỡng, tiện lợi và vô cùng dễ chế biến.

Lườn ngỗng hun khóiđược coi là món ăn dinh dưỡng tiện lợi, thơm ngon có nguồn gốc từ Châu Âu.Phương pháp hun khói nghe rất quen thuộc nhưng “Hun khói là như thế nào?” thìkhông phải ai cũng rõ.

Hun khói là một phươngpháp chế biến tưởng mới lạ nhưng thực tế đã có từ lâu đời và được phát triểnrộng rãi ở các nước Châu Âu. Từ xa xưa, con người đã biết bảo quản thức ăn bằngcách ướp muối và hun khói để bảo quản thức ăn. Những người ngày xưa thường phơithực phẩm trên khói hoặc những vật liệu cháy được như gỗ để bảo quản thứcăn.

Ngày nay, phương pháphun khói đã được cải tiến hơn để bảo đảm an toàn sức khỏe cho con người. Phươngpháp hun khói ngày nay được đánh giá là phương pháp chế biến món ăn kết hợpgiữa sấy khô và làm thẩm thấu các hợp chất tự nhiên trong khói gỗ vào thịt.Cách làm này không chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn tăng thêm hương vị cho mónăn.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1542737909
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Hữu cơ
Loại bảo quản Kết Đông
Cách đóng gói Túi
Nước sản xuất Nga
Loại đóng gói Giường đơn
Model chếbiếnsẵn
Delivery Option Instant
d 811