Bazos

lương khô cho người ăn kiêng, tiểu đường Happy life (Hà Nội)

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Lương khô quân đội22 
Mua lương khô cho người ăn kiêng, tiểu đường Happy life (Hà Nội) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
85,000 ₫ 100,000 ₫

Giới thiệu lương khô cho người ăn kiêng, tiểu đường Happy life (Hà Nội)

  • Lương Khô Quân Đội Công Ty Cổ Phần 22 1 hộp 420gram
  • LƯƠNG KHÔ HAPPY LIFE: Dùng cho người ăn kiêng (béo phì, tiểu đường, huyết áp cao, có bệnh tim mạch). Còn gọi là lương khô cỏ ngọt do vị ngọt được chiết xuất từ cây Cỏ Ngọt có thể thay thế đường trong ăn kiêng. Lương khô Happy Life gồm sữa bột gầy, hạt điều và nguyên liệu thiên nhiên... đủ dinh dưỡng, thơm ngon nên còn được nhiều người ăn chay quan tâm sử dụng.
  • Công bố từ Công ty Cổ phần 22:
  • "Happy Life là sản phẩm Lương khô chất lượng cao được sản xuất tại Công ty Cổ phần 22 - Tổng cục Hậu Cần, một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực chế biến lương thực - thực phẩm trên 40 năm. “Happy Life” được ứng dụng thành tựu khoa học tiên tiến, sử dụng đường Stevia (tên khoa học: Rebaudioside) chiết xuất từ cây Cỏ Ngọt (còn gọi là Cỏ mật, Cúc ngọt, Trạch lam) thích hợp cho người mắc các bệnh như tiểu đường, béo phì, người có bệnh tim mạch, cao huyết áp phải kiêng đường kính (Saccaroza, Glucoza).
  • Khoa học đã chứng minh được rằng đường từ cây Cỏ Ngọt có chứa ít năng lượng, không lên men, độ ngọt cao gấp hàng trăm lần đường mía (Saccaroza), không gây ảnh hưởng đến hàm lượng Insulin trong máu, không bị phân huỷ mà hương vị lại thơm ngon, có thể thay thế đường trong chế độ ăn kiêng.
  • Sản phẩm Lương khô “Happy Life” có bổ sung bơ thực vật chọn lọc kết hợp với hạt điều, sữa bột gầy hảo hạng... đáp ứng được các thành phần dinh dưỡng cơ bản và tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng."
  • Từ những lợi ích và tác dụng đó công ty chúng tôi đưa ra sản phẩm lương khô giàu dinh dưỡng. Là sản phẩm không thể thiếu mỗi khi bạn cần thêm năng lượng cho 1 ngày làm việc và học tập. Sản phẩm rất phù hợp cho giới trẻ và người đi làm.#luongkhohappylife #luongkhochonguoitieuduong

    lương khô happy life, tốt cho skh, không sử dụng đường

    - 1 hộp 420g, 6 gói, 1 gói 2 thanh

    - thùng nhỏ 5 hộp

    - thùng to 10 hộp

    Thơm - ngon - tiện dụng... đây là loại lương khô Việt Nam bán chạy nhất

    lương khô cho người ăn kiêng, tiểu đường Happy life (Hà Nội)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l255386628
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp lương khô happy life 420g
d 812