Bazos

Mắm NÊM Bà duệ 500gr- mắm nêm huế Bà Duệ- Quà khuyến mãi 247

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Quà Khuyến mãi 247 
Mua Mắm NÊM Bà duệ 500gr- mắm nêm huế Bà Duệ- Quà khuyến mãi 247 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
16,276 ₫ 17,000 ₫

Giới thiệu Mắm NÊM Bà duệ 500gr- mắm nêm huế Bà Duệ- Quà khuyến mãi 247

  • Thông tin về sản phẩmXuất xứ: HuếQuy cách đóng gói: Chai 500grBảo quản: Nơi thoáng mátHạn sử dụng: 6 thángCách sử dụng: Chế biến món ăn

    Mắm nêm Bà Duệ 500ml

    Mắm nêm Bà Duệ 500ml. Vậy mắm nêm Huế có gì hấp dẫn, đặc biệt so với nước chấm các vùng miền khác?

    Mắm nêm bà Duệ – Gia vị làm đậm đà những món ăn

    Mắm nêm bà Duệ rất phong phú và được chia làm 2 loại. Một loại là mắm nguyên con và một loại xay nhuyễn. Loại nguyên con thường được làm cá cơm hay cá sơn đỏ, còn loại nhuyễn thường được làm từ cá nục hay cá trích. Dù cho được làm từ cá gì thì cũng mang phong vị rất riêng của Huế. Sau khi được pha chế nó lại trở thành một thứ gia vị tuyệt vời giúp cho món ăn thêm ngon mà không có bất cứ loại mắm nào có thể đảm đương được.

    Mắm nêm được dùng làm nước chấm khi ăn kèm với các món ăn khác. Tùy vào cách pha chế, món mắm này sẽ mang lại cho người thưởng thức nhiều cung bậc cảm xúc.

    Người Huế nói chung, đều thích dùng mắm nêm làm nước chấm với các món rau luộc. Món rau luộc thanh đạm kết hợp với mắm nêm trở nên đậm đà, trôi cơm hơn. Một món ăn dân dã như rau luộc kết hợp với mắm nêm lại trở nên thi vị đến lạ.

    Mắm nêm – linh hồn của những món ăn dân dã

    Mắm nêm có thể được dùng kết hợp với nhiều món ăn đa dạng. Lạ miệng phải kể đến món bánh ướt mắm nêm. Bánh ướt mua về gỡ ra từng lớp trải lên đĩa, hành lá xắt nhuyễn, chờ dầu sôi thì bỏ vào và tắt lửa. Cứ một lớp bánh bạn lại phết lên một lớp dầu hành. Mắm nêm được pha thêm chút tỏi, ớt bằm, chanh, đường hòa tan sao cho vừa ăn. Khi ăn cuốn bánh lại chấm mắm nêm. Món ăn này tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ thu hút.

    Món bò nhúng dấm chấm cùng mắm nêm tạo nên hương vị trọn vẹn. Phần nước dùng ngọt từ xương, chua thanh của giấm. Nước dùng sôi bạn nhúng miếng thịt bò tươi khoảng 30 giây sao cho thịt chín vừa tới. Miếng thịt vừa tới không quá dai, mềm, ngọt nước dùng chấm cùng mắm nêm vừa miệng. Tất cả hương vị tan ngay nơi đầu lưỡi.

    Thông tin về sản phẩm

    Xuất xứ:Huế

    Quy cách đóng gói:Chai 500gr

    Bảo quản:Nơi thoáng mát

    Hạn sử dụng:6 tháng

    Cách sử dụng:Chế biến món ăn

    HƯỚNG DẪN THU THẬP MÃ FREESHIP MAX


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l952224089
Phong cách ẩm thực Khác
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Cách đóng gói Chai
Nước sản xuất Việt Nam
d 812