Bazos

MẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT hủ 200gr

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Làng khô Việt - Cung Cấp Đặc Sản Số 1 Miền Trung 
Mua MẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT hủ 200gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55,000 ₫ 65,000 ₫

Giới thiệu MẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT hủ 200gr

  • Mắm Ruốc Dì Cẩn thương hiệu nổi tiếng lâu đời tại Đà Nẵng.
  • Thành phần chủ yếu của mắm ruốcgồm có: ruốc tươi nguyên con trộn chung với muối hột. sau khi chín mang xay thành ruốc bột.
  • Trọng lượng: 200gram/hủ
  • Xuất xứ: Mắm Dì Cẩn
  • Cách sử dụng: làm gia vị chấm với mực tươi, dưa ,rau củ luộc. hoặc có thể dùng để nêm canh cho vị đậm đà hơn. và đặc biệt là không thể thiếu trong món bún bò huế.
  • Cách bảo quản: sau khi dùng đậy nắp kĩ , và dùng thìa để là bề mặt ruốc bột cho phẳng tránh tình trạng có mùi khai đen. Khi mang ra dùng hớt bỏ lớp váng đen mõngở mặt trên cùng đi.

    MẮM RUỐC DÌ CẨN
    Mắm Ruốc dì Cẩn là loại mắm rất được mọi người ưa chuộng. Mắm đúng như cái tên của nó, mắm được làm 100% từ còn ruốc biển.
    Tại sao Mắm ruốc Dì Cẩn lại được ưa chuộng vậy: Thứ nhất, mắm ruốc rất sạch không có cát lẫn vào. Thứ hai, ruốc được xay bột, rất sệt và mịn. Thứ ba, màu sắc của ruốc sau khi xay vẫn gữ được màu tươi mới, đỏ đẹp. Thứ tư, mùi của ruốc rất thơm, tạo cảm giác thèm muốn ăn. Và đặc biệt là vị mặn vừa ăn, vị ngọt tự nhiên của ruốc, không thể lẫn với bất kì loại ruốc nào.
    Cách pha chén mắm ruốc thơm ngon hết ý: Chọn thương hiệu mắm ruốc thơm ngon có uy tín. Lúc giã tỏi, ớt cho thêm 1 chút đường, mì chính vào giã thật nhuyễn, khi thấy hỗn hợp có độ sệt là đươc. Cho ruốc, ớt tỏi đã giã ra chén trộn đều và vắt thêm nước cốt chanh vào, tỉ lệ 1:1, có nghĩa 1 muỗng ruốc bột sẽ pha với 1 muỗng nước cốt chanh. Các món ăn kèm với mắm ruốc: Củ luộc chấm ruốc, Dưa gang/ dưa leo/ dưa chuột chấm ruốc. Mực nang nhúng nước dừa chấm ruốc. Thịt ba chỉ kho ruốc. Trái cây chắm mắm ruốc. Bánh tráng nướng chấm mắm ruốc.
    Hướng dẫn cách bảo quản để hủ ruốc của bạn luôn thơm ngon, màu luôn đẹp: Hủ Ruốc không cần bảo quản tủ lạnh, chỉ cần để nơi khô ráo thoáng mát là được. Mắm ruốc để càng lâu vị càng đậm đà, bạn có thể để dùng dành từ 9 tháng-1 năm. Khi hủ mắm ruốc bạn đã mở ra dùng, nên dùng cái thìa/muỗng tán đều cho bề mặt trên cùng của ruốc đều ra, không có chổ cao chổ thấp, như vậy lượng nước mắm trong ruốc nhĩ ra sẽ phủ đều khắp bề mặt ruốc không gây đen và khai cho ruốc. Nếu lỡ bạn tán không đều bề mặt ruốc có lớp đen, bạn dùng thìa/ muỗng hớt bỏ lớp mõng đen này đi là có thể dùng bình thường, ruốc vẫn thơm ngon như trước.
    MẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT  hủ 200grMẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT  hủ 200grMẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT  hủ 200grMẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT  hủ 200grMẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT  hủ 200grMẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT  hủ 200grMẮM RUỐC DÌ CẨN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG -VỊ RUỐC THƠM NGỌT, DẺO MỊN, SẠCH CÁT  hủ 200gr

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dì Cẩn
SKU l286646874
Hương vị ruoc
Nhu cầu dinh dưỡng Không chứa caffeine,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol
Types Of Condiments MẮMRUỐC
Phong cách ẩm thực MIỀNTRUNG
Loại bảo quản "Tủ trà"
Hữu cơ
Cách đóng gói Hộp
Nước sản xuất Việt Nam
Loại đóng gói Thùng carton
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói 1 hủ
d 812