Bazos

Mì Shin Ramyun cay 120g - Nhập Khẩu Hàn Quốc

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi gia vị bát vị 
Mua Mì Shin Ramyun cay 120g - Nhập Khẩu Hàn Quốc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
19,000 ₫ 30,000 ₫

Giới thiệu Mì Shin Ramyun cay 120g - Nhập Khẩu Hàn Quốc

  • Mì Shin Ramyun cay 120g - Nhập Khẩu Hàn Quốc Xuất Xứ:Hàn Quốc Mì Shin Ramyun là món ăn được yêu thích tại Hàn Quốc bởi vị cay nồng và mùi hương đặc trưng đã tạo nên danh tiếng trên toàn thế giới cho mì Shin trong vòng hơn 20 năm qua Mì Shin Ramyun là món ăn được yêu thích tại Hàn Quốc bởi vị cay nồng và mùi hương đặc trưng đã tạo nên danh tiếng trên toàn thế giới cho mì Shin trong vòng hơn 20 năm qua. Sợi mì to và tròn hơn các loại mì thông thường, tạo nên độ bùi và dai nhớ mãi. Ngoài ra, mì phải được nấu trên bếp lửa mới đủ độ chín và đạt đến "đỉnh điểm" của vị ngon ^^ . - Sau khi nấu xong, bạn nếm thử một chút nước súp trước đã, và cảm nhận mùi vị đặc biệt ngay đầu lưỡi. Một gắp mì, một muỗng nước súp, bạn sẽ thật sự thưởng thức món mì một cách trọn vẹn nhất khi vị cay nồng được lưu lại lâu hơn.
    - Vài miếng nấm nhỏ dai dai cùng với những loại rau thơm được xắt nhỏ, bạn có cảm giác không chỉ đơn giản là đang dùng một món mì ăn liền. Vừa ăn vừa hít hà, nhưng mà đảm bảo bạn không thể buông đũa được và cứ muốn ăn hoài, ăn mãi.... - Vì là món mì cay nhất hiện nay, bạn có thể đập thêm vào một cái trứng tươi, độ nóng sẽ làm trứng vừa chín tái, xắt vài lát hành; thêm chút thịt băm lúc nấu nữa sẽ làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ và độ ngon của món mì. ----------------------------------------------- - Cam kết của Shop sẳn sàng hổ trơ trả hoặc đổi sản phẩm khác trong vong 7 ngày kể từ ngày nhận do các lý do sau: 1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc không như miêu tả của sản phẩm. 2. Sản phẩm bị vỡ (hỏng) do quá trình vận của đơn vị vận chuyển. 3. Khách hàng đưa ra lý do về sự không hài lòng về sản phẩm và được sự đồng ý của Shop. -Hàng đổi trả phải đảm bảo còn nguyên nhãn mác và không có dấu hiệu đã qua sử dụng. Việc hoàn tiền đổi trả thực hiện theo quy định của shopee.
    - Mua sỉ bán lại với giá tốt vui lòng Chat với Shop để được giá tốt nhất nhé. ? Tất cả sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ, NXS Việt Nam  có đầy đủ tất cả giấy tờ an toàn thực phẩm Xuất Xứ : Việt Nam HSD: 08/2022 hoặc mới hơn                    BATVI SPICES HOUSE | Kimchi , Thực phẩm hàn quốc & Kho gia vị, Đậu Hạt ? Địa chỉ : 27BIS Trần Nhật Duật - Phường Tân Định - Quận 1 Cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm BÁT VỊ  SPICES HOUSE Follow Fanpage Nhà BATVISPICESHOUSE để luôn bắt deal mới hấp dẫn ? https://www.facebook.com/BATVISPICES#mìgói #mì_gói #migoi #mi_goi #mìgóihànquốc #mì_gói_hàn_quốc #migoihanquoc #mi_goi_han_quoc #mìcayhànquốc #mì_cay_hàn_quốc #micayhanquoc #mi_cay_han_quoc

    Mì Shin Ramyun cay 120g - Nhập Khẩu Hàn QuốcMì Shin Ramyun cay 120g - Nhập Khẩu Hàn QuốcXuất Xứ:Hàn QuốcMì Shin Ramyun là món ăn được yêu thích tại Hàn Quốc bởi vị cay nồng và mùi hương đặc trưng đã tạo nên danh tiếng trên toàn thế giới cho mì Shin trong vòng hơn 20 năm qua Mì Shin Ramyun là món ăn được yêu thích tại Hàn Quốc bởi vị cay nồng và mùi hương đặc trưng đã tạo nên danh tiếng trên toàn thế giới cho mì Shin trong vòng hơn 20 năm qua. Sợi mì to và tròn hơn các loại mì thông thường, tạo nên độ bùi và dai nhớ mãi. Ngoài ra, mì phải được nấu trên bếp lửa mới đủ độ chín và đạt đến "đỉnh điểm" của vị ngon ^^.- Sau khi nấu xong, bạn nếm thử một chút nước súp trước đã, và cảm nhận mùi vị đặc biệt ngay đầu lưỡi. Một gắp mì, một muỗng nước súp, bạn sẽ thật sự thưởng thức món mì một cách trọn vẹn nhất khi vị cay nồng được lưu lại lâu hơn.
    - Vài miếng nấm nhỏ dai dai cùng với những loại rau thơm được xắt nhỏ, bạn có cảm giác không chỉ đơn giản là đang dùng một món mì ăn liền. Vừa ăn vừa hít hà, nhưng mà đảm bảo bạn không thể buông đũa được và cứ muốn ăn hoài, ăn mãi....- Vì là món mì cay nhất hiện nay, bạn có thể đập thêm vào một cái trứng tươi, độ nóng sẽ làm trứng vừa chín tái, xắt vài lát hành; thêm chút thịt băm lúc nấu nữa sẽ làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ và độ ngon của món mì.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1616417796
Hương vị Khác
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Warranty Type Bằng Tem bảo hành,Bằng Tem bảo hành
Đóng gói Mì Shin Ramyun cay 120g - Nhập Khẩu Hàn Quốc
d 812