Bazos

MÌ SỢI LỚN OTTOGI HÀN QUỐC 500G

Xem thêm sản phẩm Thực phẩm Đóng hộp và Khô
Mua MÌ SỢI LỚN OTTOGI HÀN QUỐC 500G ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
49,500 ₫

Giới thiệu MÌ SỢI LỚN OTTOGI HÀN QUỐC 500G

MÌ SỢI LỚN OTTOGI HÀN QUỐC 500G
- Xuất xứ: Hàn Quốc.
- Nhà sản xuất: Ottogi
- Nhập khẩu:Ottogi Việt Nam
- Trọng lượng : 500gr
- Hình thức Đóng gói : Gói
- Hạn sử dụng : 12 tháng kể từ ngày sản xuất
* Ottogi là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, sản xuất hơn 2.000 mặt hàng thực phẩm, đồ uống, bao gồm: mỳ gói, dầu ăn, bột chiên giòn, thực phẩm đóng gói, sốt Mayonnaise, Ketchup (tương cà chua), mù tạt mật ong, dấm táo, dấm lên men...
* Các dòng sản phẩm của Ottogi luôn hướng đến tiêu chí thực phẩm “chất lượng tốt hơn, dinh dưỡng hơn và vượt trội hơn”.
* Mì Sợi Lớn Ottogi mang hương vị đặc trưng riêng của Hàn Quốc, với dạng sợi lớn rất độc đáo, bạn có thể chế biến sản phẩm thành những món ăn ngon, đổi món trong những bữa ăn cho cả gia đình. * Mì Sợi Lớn Ottogi thích hợp dùng để chế biến các món ăn hấp dẫn như: mì sốt spaghetti, mì sốt thịt, mì xào, mì trộn... Sản phẩm được đóng gói 500g, dễ sử dụng và dễ bảo quản.
MÌ SỢI LỚN OTTOGI HÀN QUỐC 500G
* Mì Sợi Lớn Ottogiđược chế biến từ các nguyên liệu đảm bảo chất lượng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Sản phẩm đã được kiểm định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Mì Sợi Lớn Ottogi để chế biến các món ăn ngon cho gia đình.
* 4 bước làm mì trộn tương đen hàn quốc ngon !!
- Bước1
Các loại nấm, cắt bỏ chân. Sau đó ngâm rửa bằng nước muối loãng. Làm nóng chảo với dầu, cho hành tím và đầu hành cắt khoanh nhỏ vào phi thơm. Sau đó mở lửa to và cho tất cả loại nấm đã rửa sạch, cắt miếng vừa ăn vào chảo.
- Bước 2
Xào đến khi nấm rút hết nước và chuyển màu sậm hơn. Sau đó cho tương đen vào xào cùng. Nấu nấm với vửa nhỏ trong vòng 20 phút. Sau đó nêm thêm gia vị như: đường, muối.
- Bước 3
Thêm 400ml nước vào tiếp tục nấu thêm 20 phút. Trong lúc đó, bắt nồi nước sôi luộc mì cho mềm. Rồi vớt mì ra cho ráo bớt nước, cho mì vào nồi nấm đang nấu.
- Bước 4
Thêm dầu mè, hành lá cắt khúc dài và lá hẹ vào đảo vài lần cho đều là được. Bạn hãy thử làm ngay món mì này vào dịp cuối tuần để thưởng thức xem !
Hôm nay bạn không cần suy nghĩ Mua mì sợi lớn ottogi 500g ở đâu chỉ cần nhấn nút ĐẶT HÀNG ngay bên dưới bạn sẽ nhận được sản phẩm sốt ướp thịt gà Hàn Quốc chất lượng tuyệt vời nhất, giá tốt nhất.
TẤT CẢ HÀNG SHOP GỬI CHO KHÁCH HÀNG ĐỀU LÀ HÀNG MỚI NHẤT ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT.
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG, KHÁCH SỈ VÀ ĐẠI LÍ TOÀN QUỐC.
Quý khách hàng inbox shop để được tư vấn và hỗ trợ
========================================================================
*LIÊN HỆ CỬA HÀNG THÁI BÌNH
*ĐỊA CHỈ: K13-NGÕ 68-TRUNG KÍNH-CẦU GIẤY-HÀ NỘI
*Hotline đặt hàng trực tiếp: 05852836925
#misoi #mì_sợi #ottogi #mihanquoc #misoihanquoc #hanquoc

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s2086779261
Thương hiệu Ottogi
Kho hàng Hà Nội
d 811