Bazos

MÙ TẠT WASABI MIWON 35G

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Wooden Studio 
Mua MÙ TẠT WASABI MIWON 35G ở đâu?
Wooden Studio Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
31,500 ₫ 36,800 ₫

Giới thiệu MÙ TẠT WASABI MIWON 35G

? Thành phần và công dụng:
- Mù tạt Miwon có thành phần chính từ bột mù tạt, tinh chất ớt chuông tự nhiên ... chất lượng mang đến vị cay nồng, thơm ngon đặc trưng.
- Mù tạt có thể dùng làm nước chấm hay làm gia vị chế biến thức ăn đều làm món ăn thêm hấp dẫn.
- Xuất xứ: Hàn Quốc - Hạn sử dụng: 12 tháng - Hướng dẫn sử dụng: Dùng chấm các món hải sản, ăn kèm cá sống, ... Vị cay đặc trưng cho món ăn thêm ngon hơn.
- Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô thoáng tránh ẩm mốc. Tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi sử dụng, đậy nắp và bảo quản tủ lạnh.
? Mù Tạt Wasabi Miwon (35g) - Mù tạt là món gia vị truyền thống, đặc trưng của người Nhật, có vị cay ngon, thơm nồng, rất tốt cho sức khoẻ. Mù Tạt Wasabi Miwon được tạo nên từ những bẹ cải xanh tươi, chất lượng, mang đến hương vị thơm ngon hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn cho gia đình bạn. Sản phẩm thường được sử dụng để chấm ăn sushi, sashimi hay ăn kèm món ăn khác. ? Wasabi thường được người Việt Nam thường gọi là mù tạt xanh, được biết đến là một dạng chất lỏng hoặc bột có màu xanh lá cây thường được sử dụng như gia vị cho sashimi là các món ăn hải sản và sushi. ? Sản phẩm được chế biến từ những bẹ cải xanh loại rau cải, có một hương vị cay nóng và nồng, cảm giác cay nóng đó sẽ mất đi nhanh chóng và không để lại vị nóng bỏng trong miệng lâu như ớt. ? Ngoài hương vị thơm ngon, wasabi còn giàu vitamin, cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tế bào thần kinh và tăng cường quá trình tạo máu, cho bạn một tinh thần minh mẫn và nhiều năng lượng. ? Bạn có thể dùng sản phẩm làm gia vị chấm trực tiếp khi ăn sushi, sashimi hay ăn kèm món ăn khác.
MÙ TẠT WASABI MIWON 35GMÙ TẠT WASABI MIWON 35G

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Miwon
SKU l1442149990
Warranty Type Không bảo hành
d 812