Bazos

Mực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngon

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Thịt Sạch Nhập Khẩu 
Mua Mực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngon ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
69,500 ₫ 80,000 ₫

Giới thiệu Mực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngon

SP : Mức cắt khoanh
Xuất xứ:
Việt Nam
Trọng lượng:
1kg
Quy cách:
1 túi hút chân không
Bảo quản:
18 tháng trong điều kiện cấp đông
Gà được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc sang trọng, các món ăn trong gia đình lẫn cả các quán nhậu bình dân, từ Bắc đến Nam mỗi nơi đều có những cách chế biến riêng đặc sắc của vùng miền, nhưng chất dinh dưỡng của gà thì như nhau. Đặc biệt là gà ủ muối hoa tiêu.
Giới thiệu sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm
Mực cắt khoanh được cắt từ mực ống là món ăn không thể bỏ lỡ để cung cấp nguồn đạm ổn định cho gia đình. Mực cắt khoanh vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, chỉ mất vài phút là bạn có ngay những món mực chiên, xào, nướng,ơm ngon, bổ dưỡng. Mực ống được cắt thành từng khoanh đặt sẵn trong khay tiện lợi. Được đông lạnh với tỉ lệ mạ băng 30% đảm bảo độ tươi ngon, không nhiễm vi sinh vật làm giảm chất lượng thủy hải sản.

Giá trị dinh dưỡng mức cắt khoanh mang lại:
- Mực hay hải sản nói chung đều có những lợi ích nhất định cho sức khỏe. Ở mực chứa nhiều protein và các vitamin có lợi cho sự phát triển của xương và răng, đặc biệt chúng ngăn ngừa được các triệu chứng viêm khớp ở người lớn tuổi, giúp hỗ trợ hồng cầu và và làm giảm các chứng đau nhức nửa đầu thường gặp ở người làm việc thường xuyên với máy tính hay người thiếu ngủ, làm việc dưới áp lực cao. -Mực được xem như thần dược và có thể làm vị thuốc chữa bệnh. Ăn mực giúp cho tim mạch khỏe mạnh, ngăn ngừa được các bệnh về đột quy hay suy tim. Mực cũng giúp cho hệ thần kinh được thư giãn và làm giảm căng thẳng stress, giúp cân bằng trạng thái tâm trạng.
- Mực là loại đồ biển rất dễ ăn và dễ chế biến và có nhiều chất dinh dưỡng. Trong 100g mực có chứa 13g chất đạm, 0,7g chất béo, nhiềucanxi, phospho, sắt… và các vitamin B1, B2, PP. Theo Đông y, mực vị mặn, tính bình, có công dụng bổ can thận, bổ tâm thông mạch, dưỡng huyết. Ngoài ra mực ống còn rất tốt đối với phụ nữ

Mực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngonMực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngonMực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngonMực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngonMực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngonMực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngonMực khoanh cắt sẵn ( 1kg ), Mực cắt khoanh chế biến nhiều món ngon

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1607696594
Hữu cơ
Loại bảo quản Kết Đông
Cách đóng gói Túi
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Nước sản xuất Việt Nam
Delivery Option Instant
d 811