Bazos

Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP Như Bình (500gr)

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Bánh Tráng Xanh 
Mua Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP Như Bình (500gr) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29,000 ₫ 88,000 ₫

Giới thiệu Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP Như Bình (500gr)

  • Tên Sản Phẩm: Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP Như Bình (500gr)
  • Cách dùng: Chấm trái cây, trộn bánh tráng và gia vị chế biến món ăn.
  • Khối lượng: 500gr/bịch
  • Thành phần: Muối, tỏi, ớt, bột ngọt
  • Hạn sử dụng: 6 tháng
  • Nơi sản xuất: Gò Dầu, Tây Ninh, Việt Nam

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP gây ẤN TƯỢNG với các hạt muối MỀM MỊN, vị ĐẬM ĐÀ, rất THƠM, cảm giác cay cay hãy còn vương vấn nơi đầu lưỡng, ăn một lần ngon khó quên.

    Trái cây là món khoái khẩu của chị em. Với vị CHUA CHUA, NGỌT NGỌT mà chấm thêm chút mặn mặn, CAY CAY của Muối Ớt thì không lời gì diễn tả được. Sự HẤP DẪN của hương vị này khó có ai cưỡng lại được.

    Ai cũng biết Tây Ninh là vùng đất biên giới, giáp ranh với Campuchia, là vùng đất nhiều nắng và gió nhưng lại không hề có biển. Ấy vậy mà, vùng đất không biển, không muối đó lại tạo ra được loại Muối Ớt Tây Ninh ăn rồi nhớ mãi không quên.

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP cùng với Muối Ớt Hạt Nhuyễn Hảo Hạng; Muối Ớt Hạt Nhuyễn Đệ Nhất; Muối Ớt Hạt Nhuyễn Thượng Hạng trở thành BỘ TỨ trong nhánh sản phẩm Muối Ớt Hạt Nhuyễn Tây Ninh TRỨ DANH.

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP Như Bình (500gr)

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP có gì NỔI BẬT?

    Thành phần của Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP bao gồm muối bọt, tỏi, ớt, bột ngọt. Các nguyên liệu được chọn lọc KỸ LƯỠNG. Kết hợp với công thức chế biến GIA TRUYỀN 3 đời, sau đó phơi khô và đóng gói, hút chân không.

    Từ đó đem lại “thành phẩm” LÝ TƯỞNG. Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP như cái tên của nó, khác với Muối Ớt Tây Ninh ở chỗ hạt muối NHUYỄN và RẤT MỊN, dùng để ướp đồ nướng hay xào nấu là NHẤT TUYỆT.

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP được sử dụng ra sao?

    Bởi vì thành phần của Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP không có tôm khô như muối tôm nên có thể ĂN CHAY, gia tăng món chay thêm đậm đà, thơm ngon hơn. Canh nấm chay hay rau xào chay, đậu hủ chiên muối ớt sả, thêm một ít muối nhuyễn là TUYỆT CÚ MÈO.

    Sử dụng Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP chấm trái cây RẤT NGON nhé. Các loại trái cây chua chua như xoài, cóc, ổi, thơm, khế, sơ ri, mận, đào ăn kèm với muối ớt là SỐ 1 luôn.

    Các món ăn quen thuộc trong bữa cơm hằng ngày như càng ghẹ rang muối ớt, bánh mì nướng muối ớt, ếch nướng muối ớt, cá kèo nướng muối ớt, tôm nướng muối ớt, gà nướng muối ớt, thịt bò nướng muối ớt, mì trộn muối ớt, ốc bươu nướng muối ớt mà thiếu đi Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP thì còn gì HẤP DẪN nữa???
    Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP Như Bình (500gr)

    Hướng Dẫn Cách Chọn Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP Chuẩn Vị

    Để chọn được Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây: 

    Màu sắc: Muối ớt Tây Ninh hạt nhuyễn chất lượng thường có màu vàng tự nhiên, bắt mắt và không lẫn những đốm đen vào trong. 
    Không chọn những sản phẩm muối ớt có màu sẫm đen bởi có thể trong quá trình sản xuất, muối bị cháy hoặc đã để quá lâu khiến sản phẩm đổi màu, không đảm bảo chất lượng như ban đầu. 
    Chọn muối ớt hạt nhuyễn mềm mịn, không bị lấn cấn bởi những hạt muối lớn tránh tình trạng MẶN CHÁT không mong muốn. 
    Có thể cân nhắc chọn muối RANG PHƠI để mang đến hương vị thơm ngon tuyệt vời hoặc muối SẤY để bảo quản được lâu hơn, tiết kiệm chi phí hơn. 
    Ngoài ra, nên chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP uy tín, chất lượng, cam kết không chất bảo quản và bán với giá thành phải chăng để tin tưởng. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l302640031
Types Of Salt Muối ăn
Hữu cơ Không
Cách đóng gói Túi
Nước sản xuất Việt Nam
Model Muối ớt nhuyễn trắng CAO CẤP
Loại đóng gói Giường đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Muối Ớt Tây Ninh Hạt Nhuyễn CAO CẤP Như Bình (500gr)
d 812