Bazos

Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT Như Bình (500gr)

Xem thêm sản phẩm Gia Vị và Chế Biến
Mua Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT Như Bình (500gr) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
120,000 ₫ 65,000 ₫

Giới thiệu Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT Như Bình (500gr)

  • Tên Sản Phẩm : Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT Như Bình (500gr)
  • Cách dùng: Chấm trái cây, trộn bánh tráng và gia vị chế biến món ăn.
  • Khối lượng: 500gr/bịch
  • Thành phần: Muối, tỏi, ớt, bột ngọt
  • Hạn sử dụng: 6 tháng
  • Nơi sản xuất: Gò Dầu, Tây Ninh, Việt Nam

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT là sản phẩm nằm trong nhóm Muối Ớt Tây Ninh được yêu thích và SĂN LÙNG số 1 hiện nay.

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT - Công Thức Chế Biến GIA TRUYỀN!

    Ngoài thành phần chính là muối thì Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT còn có một nguyên liệu không thể thiếu đó là ớt. Những thành phần này phải trải qua quá trình lựa chọn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Muối là nguyên liệu chủ yếu sau khi được nhập về và phải được sơ chế một cách thật CẨN THẬN.

    Ớt để sử dụng phải là những quả CHÍN ĐỎ, lựa chọn TỈ MỈ rồi đem đi phơi hơi khô. Sau đó xay nhuyễn với nhau rồi trộn đều theo một tỉ lệ nhất định, thêm một số gia vị khác như tỏi, sả,… để tạo thêm vị ĐẬM ĐÀ hơn.

    Quan trọng nhất quyết định đến chất lượng hạt muối là khi cho tất cả muối đã được sơ chế vào chảo, rang đều. Những người thợ phải canh lửa và rang thật đều tay để làm cho hạt muối có màu ngon như màu cà rốt và dậy hương thơm ĐẶC TRƯNG của sản phẩm.

    Rất nhiều người đã tự làm muối ớt để ăn nhưng lại rất ít người tạo ra được những hạt muối THƠM NGON, màu sắc BẮT MẮT như loại sản phẩm Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT do chính đôi bàn tay khéo léo của những người con xứ sở Trảng Bàng tạo ra, hương vị CHÍNH TÔNG.

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT Như Bình (500gr)

    Các Món Ngon KHÔNG THỂ THIẾU Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT

    So với Muối Ớt Tây Ninh, Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT có vị CAY ĐẬM hơn, cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi, dễ dàng ĐÁNH THỨC vị giác của thực khác. Nếu như muối tôm là nguyên liệu KHÔNG THỂ THIẾU của các món bánh tráng Tây Ninh, bánh tráng trộn thì Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT là thành phần QUAN TRỌNG trong các công thức nấu nướng của các món ngon.

    Những món ngon với Muối Ớt Đặc Biệt Tây Ninh là: Ốc cà na rang muối ớt, đậu phộng rang muối ớt, càng ghẹ rang muối ớt, bạch tuộc nướng muối ớt và còn rất nhiều món ngon hấp dẫn khác. Với Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT, tạo nên đặc trưng RIÊNG cho các món ăn này.

    Với bí quyết làm muối ớt, Tây Ninh đã tự tạo cho mình một thương hiệu riêng. Nó trở thành một đặc sản NỔI TIẾNG của Việt Nam thu hút sự tò mò của du khách thập phương. Bên cạnh đó, muối ớt cũng trở thành một mặt hàng được du khách chọn để làm những món quà du lịch.

    Món ăn DÂN DÃ, BÌNH DỊ ấy là cầu nối giao lưu văn hóa, ẩm thực giữa Việt Nam và các nước trên cường quốc năm châu. Hiện nay Muối Ớt Tây Ninh có mặt hầu hết ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và có rất nhiều địa chỉ để mua.
    Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT Như Bình (500gr)

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT Có Mặn Không?

    Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm và muốn tìm lời giải đáp chi tiết nhất.

    Theo kinh nghiệm của những người có niềm ĐAM MÊ với Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT thì loại muối này có độ mặn vừa phải, thêm chút cay cay của ớt và vị ngọt ngọt nơi đầu lưỡi ăn rất CUỐN.

    Bạn có thể sử dụng Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT để chấm trái cây, rau củ hoặc ướp thịt nướng, hải sản mà không cần cho thêm bất kỳ gia vị nào khác vẫn giữ được độ NGON không thể CƯỠNG LẠI. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l161917664
Types Of Salt Muối ăn
Cách đóng gói Túi
Nước sản xuất Việt Nam
Model Muối Ớt Tây Ninh
Loại đóng gói Giường đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
Return Policy 0
Đóng gói 1 x Muối Ớt Tây Ninh Hạt To ĐẶC BIỆT Như Bình (500gr)
d 812