Bazos

Muối Tôm Tây Ninh HẠT TO CAO CẤP Như Bình (500gr) Dùng Chấm Trái Cây, Cuốn Bánh Tráng NGON CHẢY NƯỚC

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Cơ Sở Bánh Tráng Muối Tây Ninh Như Bình 
Mua Muối Tôm Tây Ninh HẠT TO CAO CẤP Như Bình (500gr) Dùng Chấm Trái Cây, Cuốn Bánh Tráng NGON CHẢY NƯỚC ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29,000 ₫ 100,000 ₫

Giới thiệu Muối Tôm Tây Ninh HẠT TO CAO CẤP Như Bình (500gr) Dùng Chấm Trái Cây, Cuốn Bánh Tráng NGON CHẢY NƯỚC

  • Tên Sản Phẩm: Muối Tôm Tây Ninh Hạt To CAO CẤP Như Bình (500gr)
  • Cách dùng: Chấm trái cây, ướp thịt cá, cuốn bánh tráng...
  • Khối lượng: 500gr/bịch
  • Thành phần: Muối, tôm, tỏi, bột ngọt, ớt
  • Hạn sử dụng: 6 tháng
  • Nơi sản xuất: Tây Ninh, Việt Nam

    Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất đậm đà, là sự hòa quyện giữa muối, tôm, ớt cay, hương thơm nồng nhưng dễ chịu, vị mặn mà khó quên. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm thơm ngon, chất lượng này ngay dưới đây. 

    Nhắc đến vùng đất Tây Ninh người ta không chỉ nhớ đến những món ăn ĐẬM VỊ từ bánh tráng phơi sương mà còn những món gia vị HOÀN HẢO như Muối Tôm Tây Ninh. Muối Tôm Tây Ninh đa dạng về chủng loại, đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trong đó bao gồm Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất, làm rạng danh gia vị truyền thống của người dân nơi đây.

    Muối Tôm Tây Ninh HẠT TO CAO CẤP Như Bình (500gr) Dùng Chấm Trái Cây, Cuốn Bánh Tráng NGON CHẢY NƯỚC

    Gia Vị Nức Tiếng Bốn Phương – Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất

    Đã như là một thói quen đối của người dân trong nước và nước ngoài, khi đến với Tây Ninh người ta thường mua Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất về cho gia đình và làm quà cho bạn bè. Có thể nói muối tôm Tây Ninh đã trở thành món gia vị thơm ngon BẬC NHẤT mà không nơi đâu sánh bằng.

    Không chỉ dừng lại ở đó, Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất còn là nguyên liệu lý tưởng cho các loại bánh tráng muối. Chẳng hạn như bánh tráng muối nhuyễn, bánh tráng muối tôm, bánh tráng muối sa tế, bánh tráng muối tỏi, bánh tráng muối me. Sự có mặt của loại muối tôm này khiến các loại bánh tráng Tây Ninh trở nên ĐẬM VỊ hơn bao giờ hết.

    Bạn Có Biết Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất Được Tạo Ra Như Thế Nào?

    Để làm được món muối tôm này, người dân Tây Ninh đã sử dụng những hạt muối tinh khiết, những con tôm TƯƠI NGON được chế biến theo công thức BÍ TRUYỀN từ xa xưa.

    Món ăn được làm từ những nguyên liệu TỰ NHIÊN vô cùng đơn giản nhưng việc chế biến nên Muối Tôm Tây Ninh này thì không hề đơn giản. Người thợ đã dành hết tâm huyết của mình để lựa chọn ra những lô muối TRẮNG MỊN nhất, những con tôm ngon nhất, những quả ớt ĐỎ MỌNG nhất. Tất cả những nguyên liệu đều được lựa chọn một cách TỈ MỈ và đòi hỏi sự HOÀN HẢO nhất.

    Sau khi lựa chọn xong nguyên liệu phù hợp, những con tôm tươi ngon được đem chế biến, phơi KHÔ SĂN, những hạt muối được sơ chế SẠCH SẼ và đem rang đều trên ngọn lửa nhỏ. Cùng với bàn tay khéo léo và ĐIÊU LUYỆN của người dân dã cho “ra mắt” những sản phẩm Muối Tôm Tây Ninh ĐẬM ĐÀ, mang hương vị RIÊNG BIỆT không đâu có được.
    Muối Tôm Tây Ninh HẠT TO CAO CẤP Như Bình (500gr) Dùng Chấm Trái Cây, Cuốn Bánh Tráng NGON CHẢY NƯỚC

    Các Món Ăn Kèm Với Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất Ngon Nhức Nách

    Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất hòa quyện những hương vị thơm ngon và hoàn hảo nhất khiến bạn NGẤT NGÂY mỗi khi thưởng thức. Một số món ăn có thể kết hợp cùng loại muối HẢO HẠNG này phải kể đến bao gồm: 

    Trái cây: Vị chua của xoài, cóc, ổi, táo, nho… hòa quyện cùng hương thơm của muối tôm, kết hợp với một chút cay cay, mặn mặn chắc chắn là ăn quên lối về. 
    Món nướng: Dù là hải sản hay thịt nướng khi kết hợp với Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất thêm một ít nước cốt chanh hoặc tắc thì phải gọi là HẾT SẨY. 
    Các loại củ mọng nước: Muối Tôm Tây Ninh Hạt To Đệ Nhất được nhiều người lựa chọn để chấm các loại củ mọng nước như củ sắn, củ năng, củ đậu để tăng thêm hương vị món ăn thêm phần HẤP DẪN. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l161914751
Types_of_Seasoning Muối Tôm Tây Ninh
Types Of Salt Muối ăn
Cách đóng gói Túi
Nước sản xuất Việt Nam
Model Muối Tôm Tây Ninh
Loại đóng gói Giường đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
Return Policy 0
Đóng gói 1 x Muối Tôm Tây Ninh Hạt To CAO CẤP Như Bình (500gr)
d 812