Bazos

Nấm Hương xiên que Cao Bằng 500g

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi E Mall 
Mua Nấm Hương xiên que Cao Bằng 500g ở đâu?
E Mall Xem Shop
: Còn hàng
192,500 ₫ 192,500 ₫

Giới thiệu Nấm Hương xiên que Cao Bằng 500g

    NẤM HƯƠNG RỪNG CAO BẰNG

    Cao Bằng không chỉ là vùng đất nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên, di tích lịch sử cách mạng mà còn là nơi lưu giữ được những nét văn hóa ẩm thực tinh tế và độc đáo. Vùng đất này được thiên nhiên ban tặng cho vô số các đặc sản của núi rừng vô cùng thơm ngon, trong đó không thể không kể đến Nấm hương rừng Cao Bằng.

    _Nấm hương rừng Cao Bằng về hình thức cũng giống như các loại nấm hương khác nhưng về hương vị thì những ai đã thưởng thức một lần chắc sẽ không thể quên được mùi thơm đặc biệt này.

    Nấm có màu vàô ơm nhẹ ko hắc - ko chất bảo quả phơi khô rồi nên mọi người để ăn dần thoải mái mấy năm cũng ko hỏng

    _Nấm hương thường được sử dụng chế biến nhiều món ăn nhưng ít người biết đến tác dụng trị liệu của nó. Trong Đông dược, nấm hương được coi là vị thuốc bổ nổi tiếng, có vị tươi thơm nên được tôn là “Dược diệu” chống suy lão và giúp trường thọ.

    _xuất xứ:Việt Nam

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t125887542
d 1229