Bazos

Ngò Gai An Toàn Vietgap Châu Khoa (200G)

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Farmers Market Flagship Store 
Mua Ngò Gai An Toàn Vietgap Châu Khoa (200G) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
15,800 ₫ 15,800 ₫

Giới thiệu Ngò Gai An Toàn Vietgap Châu Khoa (200G)

  • Ngò có mùi thơm đặc trưng
  • Là gia vị quen thuộc và có thể dùng để trang trí
  • Tốt cho máu, tim mạch

    Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

    Ngò Gai An Toàn VietGap Châu Khoa (200G) :

    Có vị hơi đắng, cay, tính ấm, là loại rau thân thảo với cây đơn lẻ. Đây là loại thực phẩm thường được sử dụng như một loại gia vị có tác dụng kích thích ăn ngon miệng nhờ mùi thơm đặc trưng và khả năng loại bỏ mùi tanh hiệu quả, đặc biệt là đối với nồi canh chua nấu cá. Ngoài ra, ngò gai còn đem đến rất nhiều tác dụng trong làm đẹp và y học. Ngò gai trồng theo An Toàn VietGap được đánh giá là an toàn và tốt hơn so với các loại ngò gai thông thường bởi không chứa các chất gây hại .

    Thông tin dinh dưỡng :

      Nghiên cứu cho thấy, trong 100 gram ngò gai có chứa những thành phần dinh dưỡng bao gồm: Calo (31 gram), chất đạm (1,24 gram), calcium (49 mg), phosphor (50 mg), potassium (414 mg), Vitamin B1 (0,01mg), B2 (0,032mg),Theo đông Y, ngò gai có tác dụng thần kỳ, giảm đau, thông khí, khử mùi hôi và giải nhiệt hiệu quả.Lá ngò gai có chứ từ 0.02 - 0.04% tinh dầu bay hơi nên có thể dùng dưới dạng tươi hoặc khô để hỗ trợ cải thiện cảm cúm, chữa hôi miệng.Trong tinh dầu của ngò gai còn có các thành phần lavonoid và tanin nên có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao. Nhờ đó, bạn có thể giã lấy nước cốt trong ngò và bôi để cải thiện tình trạng mụn đỏ trên mặt.Ngò gai còng giúp giảm tình trạng khó tiêu. Chất apiozit trong ngò giúp lợi tiểu, trị sỏi thận.

    Đạt chuẩn An Toàn Thực Phẩm VietGap

    VietGAP là những nguyên tắc, trình tự, thủ tục hướng dẫn tổ chức, cá nhân sản xuất, thu hoạch, xử lý sau thu hoạch nhằm đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo phúc lợi xã hội, sức khỏe người sản xuất và người tiêu dùng; đồng thời bảo vệ môi trường và truy nguyên nguồn gốc sản xuất.

      Ngâm rau bằng nước muối loãng và rửa sạch.Ngò gai đem ra thái nhỏ để cho vào canh chua, bún,Ngoài ra, ngò gai còn có thể lấy nước ép trộn chung với nghệ trị mụn trứng cá, dưỡng da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FarmersMarket
SKU l577172639
Mùi vị Khác
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 812