Bazos

Ngũ cốc 22 loại hạt (Sữa hạt) 22 Complete Nutrimix Chia Seed - Hạt chia hộp thiếc 750g

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Shop online sữa hạt 
Mua Ngũ cốc 22 loại hạt (Sữa hạt) 22 Complete Nutrimix Chia Seed - Hạt chia hộp thiếc 750g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
469,000 ₫ 550,000 ₫

Giới thiệu Ngũ cốc 22 loại hạt (Sữa hạt) 22 Complete Nutrimix Chia Seed - Hạt chia hộp thiếc 750g

  • CÔNG DỤNG:1/ Là sản phẩm Organic, Vị ngọt tự nhiên từ hạt nên nhạt, thanh mát, thơm dể uống, mang giá trị dinh dưỡng tự nhiên cao giúp:• Bổ sung năng lượng cho người tập thể thao, tăng cường sự dẻo dai và sức chịu đựng.• Giúp thải độc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol.• Chống táo bón, khó tiêu, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.• Giảm nguy cơ béo phì, cao huyết áp.2/ Oat Bran (Cám Yến mạch) chứa Vitamin, khoáng chất và đặc biệt là beta glucan. Tác dụng beta glucan: • Diệt tế bào ung thư. • Phòng chống nhiễm trùng. • Chống phơi nhiễm bức xạ. • Chữa lành vết thương. • Giảm Viêm khớp.3/ Psyllium Husks là một nguồn cung cấp chất xơ hòa tan và lành mạnh cho chế độ ăn uống. hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, tiêu chảy, cao cholesterol, bệnh viêm ruột, ung thư ruột kết, bệnh tim, huyết áp cao, trĩ, bệnh tiểu đường, tăng cholesterol máu và béo phì. Psyllium đồng thời là một trong những khuyến nghị hàng đầu đối với người sử dụng chế độ ăn kiêng low carb Atkins, vì nó cung cấp đủ chất xơ cho chế độ ăn uống một khi bạn loại bỏ các carbohydrate trong ngũ cốc và trái cây.4/ Lecithin - bảo vệ chống lại chứng mất trí nhớ và giúp đảm bảo hiệu quả tổng thể của nhiều quá trình nhận thức. Nhiều người dùng Lecithin để ngăn ngừa mất trí nhớ do tuổi già. Lecithin còn có khả năng thúc đẩy giảm cân lành mạnh. Kể từ đó đẩy nhanh sự phân hủy của chất béo, có bằng chứng cho thấy nó up tốc độ trao đổi chất. Là một quá trình tự nhiên, điều này làm cho nó một lựa chọn an toàn với thuốc hoặc cái gọi là chế độ ăn uống khác. Lecithin đã được sử dụng để điều trị bệnh cao cholesterol trong nhiều thập kỷ.

    1. Sữa hạt 22 Complete Nutrimix Chia Seed 750g

    KHỞI ĐẦU NGÀY MỚI TRÀN ĐẦY NĂNGLƯỢNG - TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG VỚI BỘT NGŨ CỐC 22 DƯỠNG CHẤT

    Tất cảnhững gì bạn cần chỉ trong 1 cốc!

    Với 22DƯỠNG CHẤT, bao gồm:Bảy (7) Loại Ngũ Cốc:1. Kê hữu cơ2. Gạo lứt3. Gạo đỏ4. Gạo nếp5. Lúa mì trắng6. Hạnh nhân7. Đại mạch=> Trên đây là 7 loại thực phẩm cung cấp chất

    Ngũ cốc 22 loại hạt (Sữa hạt) 22 Complete Nutrimix Chia Seed - Hạt chia hộp thiếc 750gNgũ cốc 22 loại hạt (Sữa hạt) 22 Complete Nutrimix Chia Seed - Hạt chia hộp thiếc 750gxơ, vitamin B, vitamin E và khoáng chất hàng ngày cho cơ thể, nó là một phầnthiết yếu của một bữa ăn lành mạnh. Những loại ngũ cốc này chưa được tinh chế,trong đó Đại mạch của chúng vẫn giữ nguyên tất cả các chất dinh dưỡng tự nhiên.

    Bốn (4) LoạiHạt:1. Hạt lanh hữu cơ2. Hạt sen3. Hạt mè đen4. Hạt ngô=> Trên đây là 4 loại thực phẩm cung cấp vitamin, khoáng chất và omega 3axit fattl thiết yếu.

    Bốn (4) ThànhPhần Đặc Biệt:1. Mầm lúa mì2. Bột yến mạch3. Vỏ hạt mã đề4. Tinh chất mầm đậu nành=> Mầm lúa mì: là loại thực phẩm xanh, sạch, cung cấp chất diệp lục và chấtchông oxy hóa giúp giải độc và làm trẻ hóa làn da.=> Bột yến mạch: là dinh dưỡng tuyệt vời của ngũ cốc nguyên hạt chưa tinhchế, giúp chất béo trong máu lưu thông khỏe mạnh.=> Vỏ hạt mã đề: được tạo thành từ chất xơ không hòa tan giúp hệ thống tiêuhóa khỏe mạnh, giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy.=> Tinh chất mầm đậu nành: là chất rất cần thiết trong các tế bào của cơthể, giúp chúng ta tăng cường trí nhớ và khỏe mạnh.

    - Với nhiềucông dụng tốt- Dinh dưỡng tốt- Vị thơm ngon==> Rất tốt cho sức khỏe.

    Để trở thành:
    - Người phụ nữ hoàn hảo- Người phụ nữ đảm đang- Bà nội trợ==> Chỉ cần 1 phút 30 giây là có ngay thức uống bổ dưỡng cho cả gia đình từtrẻ nhỏ tới người già tràn đây năng lượng, tăng sức đề kháng

    THỜI HẠN SỬ DỤNG: 02 năm kể từ ngày sản xuất.

    XUẤT XỨ: Đóng gói và đăng ký độc quyền tại Singapore (Nhà máy sản xuất đặt tại Malaysia).

    ĐƯỢC NHẬP KHẢU ĐỘC QUYỀN BỞI: CTY TNHH SXTM VIỆT


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l673194096
Country of origin MALAYSIA
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 811