Bazos

ngũ cốc calbee nhật bản

Xem thêm sản phẩm Thực phẩm Đóng hộp và Khô
Mua ngũ cốc calbee nhật bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
199,000 ₫ 250,000 ₫

Giới thiệu ngũ cốc calbee nhật bản

Ngũ Cốc Trái Cây Sấy Khô Calbee 800g Nhật Bản- Hương vị thơm ngon, bổ sung vitamin, canxi, chất xơ và sắt.
Thấy tt bán rầm rộ lắm mà nay mới có giá đc tí mới giám bon chen.
Date xa tít Khi chúng ta nhắc đến ngũ cốc, mọi người thường nghĩ gạo, bắp, đậu… thức ăn thông dụng của người Việt Nam. Nhưng hiện nay ngũ cốcđược tổng hợp từ nhóm các loại cây lương thực có hạt khá phong phú như yến mạch, lúa mạch, gạo lức, trái cây sấy khô và các loại hạt, đậu….
Ngũ cốc trái cây sấy khô Calbee 800mg Nhật Bản là hỗn hợp chứa các loại trái cây, nhiều loại hạt và ngũ cốc, có thành phần chủ yếu là yến mạch, gạo lứt và trái cây sấy khô nên giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên. Ngũ cốc hoa quả Calbee giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và rất tốt cho những người cần bổ sung canxi và sắt. Ngũ cốc Calbee800mg thích hợp ăn với sữa tươi, sữa chua hoặc sữa đậu nành….
Công dụng nổi bật của ngũ cốc là rất tốt cho sức khoẻ bởi vì cenlulô trong các loại ngũ cốc này có thể ức chế sự hấp thụ cholesterol, giảm mỡ trong máu, kích thích nhu động ruột, phòng ngừa táo bón. Vitamin nhóm B trongngũ cốc, đặc biệt là vitamin B1 lại có thể phòng ngừa bệnh tê phù. Ngoài ra, các loại ngũ cốc còn cung cấp cho cơ thể một lượng tinh bột, protein, lipit, chất xơ đáng kể.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU l37799604
d 910

Từ Khóa