Bazos

NHANG XANH SẠCH ( Không hoá chất ít tàn) 100% Tự Nhiên - Thân thiện với môi trường.Đảm bảo độ nguyên chất, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi PT Market Store 
Mua NHANG XANH SẠCH ( Không hoá chất ít tàn) 100% Tự Nhiên - Thân thiện với môi trường.Đảm bảo độ nguyên chất, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
67,124 ₫ 129,000 ₫

Giới thiệu NHANG XANH SẠCH ( Không hoá chất ít tàn) 100% Tự Nhiên - Thân thiện với môi trường.Đảm bảo độ nguyên chất, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Không bụi - Không khói - Không độc hại - Không hương liệu.
  • Tự Nhiên - Thân thiện với môi trường
  • Không ảnh hưởng sức khoẻ.
  • Thích hợp thờ cúng tâm linh
  • Đặc biệt nhất: tàn nhang uốn cong và ánh vàng hình đồng tiền mang đền Tài Lộc cho gia chủ.
  • 700 Cây/ bó

    NHANG XANH SẠCH ( Không hoá chất ít tàn) 100% Tự Nhiên - Thân thiện với môi trường.Đảm bảo độ nguyên chất, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.NHANG XANH SẠCH ( Không hoá chất ít tàn) 100% Tự Nhiên - Thân thiện với môi trường.Đảm bảo độ nguyên chất, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.NHANG XANH SẠCH ( Không hoá chất ít tàn) 100% Tự Nhiên - Thân thiện với môi trường.Đảm bảo độ nguyên chất, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng..Hãy ngừng lo lắng về những vấn đề trên vì giờ đây đã có

    . Sản phẩm hương sạch, nguyên liệu 100% tự nhiên mang đến không gian thanh tịnh, ấm áp và trang nghiêm khi thờ cúng hoặc cải thiện không khí trong sạch trong những căn phòng lạnh lẽo.

    - Hương sạch, cháy âm ỉ không khói, không độc, mùi thơm không gắt, dễ chịu.

    Hình ảnh đốt nén nhang thể hiện lòng thành dâng cúng Phật và tổ tiên đã trở thành nét văn hoá truyền thống của người Việt. Nén Nhang Trầm Quan Âm không chỉ giúp bảo vệ sức khoẻ mọi người trong gia đình mà còn mang ý nghĩa tâm linh trong mỗi gia đình.

    Làm ăn buôn bán không mê tín nhưng có thờ có thiêng có kiêng có lành ạ!

    [HÀNG CÓ SẴN]


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l244604050
Chất liệu Bamboo
Hương Không mùi
home_fragrance_type Lư hương, nến & Nhang
pattern Trơn
style Vintage,Đồ cổ
Country of origin Việt Nam
Dung tích (ml) 0
Dòng sản phẩm NHANG
d 812