Bazos

Nho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Oh Smile Nuts 
Mua Nho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500g ở đâu?
Oh Smile Nuts Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
134,000 ₫ 179,000 ₫

Giới thiệu Nho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500g

  • Nho khô Chile Loại thượng hạng, trái to dài, nhập khẩu từ Chi-lê
  • 100% không đường và chất bảo quản, vị ngọt tự nhiên.
  • Cam kết rõ nguồn gốc, nhận phản hồi và đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.
  • Số công bố: 01/DEVIE/2018 (Được cấp bởi Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm trực thuộc Bộ Y Tế).

    VÌ SAO OH! SMILE NUTS LẠI LỰA CHỌN NHO KHÔ TẠI CHILE

    Nho khô Chile được trồng trên độ cao 3500m so với mực nước biển, thuộc dãy Andes, khí hậu quanh năm hanh khô dù thời tiết 4 mùa. Độ ẩm tại vùng này cực kỳ thấp, lượng mưa ít vào mùa thu hoạch chính vì điều này mà quả Nho ngọt đậm đặc hơn.      Quá trình chế biến thành Nho khô tại đây thực sự thú vị, bởi nhiệt độ ngày đêm chênh lệch rất lớn, có thể lên đến 20ºC, những trái Nho sau khi được thu hoạch sẽ được phơi trên cát nóng dưới ánh nắng mặt trời hoàn toàn tự nhiên. Tiếp đó, trái Nho đạt đến độ khô mong muốn sẽ được chạy qua hệ thống lọc rửa nước nóng sạch bụi cát, để khô tiếp và vô dầu hướng dương.
    NHO KHÔ CHILE LÀ GÌ?
    LÝ DO NÊN CHỌN NHO KHÔ CHILE TẠI OH! SMILENUTS?
    Nho khô mix size jumbo mùa mới được nhập khẩu từ Chile. Những trái Nho được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt đến tay bạn. Nho khô từ lâu được xem là món ngon yêu thích của mọi người bởi hương vị chua ngọt, và hoàn toàn tự nhiên. Nho khô Chile mix 3 loại với hương vị chua chua ngọt ngọt cực kỳ ngon miệng cùng với đó là hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời mà loại trái cây này mang lại chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu. 
    Do đi đến tận nơi tìm hiểu và lựa chọn từng vùng nguyên liệu, từng nhà máy,... Oh! Smile Nuts mang về Việt Nam được loại Nho khô chất lượng nhất, mùa mới, size jumbo và tất nhiên là giá cả cực kỳ tốt. Nho khô mỗi năm có thể sẽ có sự thay đổi về chất lượng do mùa màng thời tiết nhưng size chuẩn theo tiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn ISO luôn được đảm bảo và cam kết nguồn cung ổn định, giá cả tốt đáp ứng lâu dài và bền vững. Nho khô từ lâu đã là món ăn ưa thích của người Việt, và trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Nho khô mix Smile Nuts là sự kết hợp tuyệt vời của 3 loại nho: vàng, đỏ, đen tạo nên hương vị đặc biệt, chua chua, ngọt ngọt tăng khẩu vị giúp ngon miệng hơn. 
    Thông tin chung
    Khối lượng: Xuất xứ: Hạn sử dụng: Thành phần: Bảo quản: Quy cách:
    500g Chile 12 tháng 100% Nho khô Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp 500g/hộp
    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

    - Nho khô mix không hạt Chile dùng ăn trực tiếp như món ăn vặt hàng ngày.
    - Có thể dùng Nho khô làm nguyên liệu chế biến các món ăn khác như sữa chua, bánh gato, salad, ... giúp tăng khẩu vị giúp ngon miệng hơn.

    Nho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500gNho khô mix Chile Thượng Hạng Smile Nuts Hộp 500g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Oh Smile Nuts
SKU l853776905
Nhu cầu dinh dưỡng Không có Cholesterol
Dried Fruit, Nuts & Seeds Types Nho khô
nut_type Nho Khô
fruit_type Nho
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp Nho Khô Chi Lê 500g
d 812