Bazos

Nước Cốt Dừa Wonderfarm Lon 160ML,NƯỚC CỐt DỪA WONDERFARM Lon Nước cốt dừa WONDERFARM

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Layersshop86 
Mua Nước Cốt Dừa Wonderfarm Lon 160ML,NƯỚC CỐt DỪA WONDERFARM Lon Nước cốt dừa WONDERFARM ở đâu?
Layersshop86 Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
19,900 ₫ 28,000 ₫

Giới thiệu Nước Cốt Dừa Wonderfarm Lon 160ML,NƯỚC CỐt DỪA WONDERFARM Lon Nước cốt dừa WONDERFARM

  • NƯỚC CỐt DỪA WONDERFARM Lon Nước cốt dừa WONDERFARM-Dùng chế biến rất nhiều món ăn ngon Nước cốt dừa được đóng lon cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.+ Thể tích: 160ml+ Hạn sử dụng 2 năm.+ Sản xuất tại Công Ty CP Thực Phẩm Quốc TếHướng dẫn sử dụng : Dùng để chế biến các món ăn như làm bánh, nấu chè, làm kem, nấu cari hoặc có thể sử dụng trực tiếp.+ Lắc đều trước khi sử dụng+ Giữ lạnh sau khi mởi nắp và nên dùng hết sản phẩm sớm.

    Nước Cốt Dừa Wonderfarm Lon 160ML:

    Đặc điểm sản phẩm:

    • Nước cốt dừa Wonderfarmcó thành phần từ nước cốt dừa, dầu dừa, nước, hương dừa tổng hợp...
    • Sản phẩmdùng đểchế biến món ăn, làm bánh, nấu chè, cà ri, chế biến các món xào, nấu, mang đến cho món ăn hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng hoặc có thể sử dụng trực tiếp.
    • Thành phần nguyên liệu củaNước cốt dừa Wonderfarmđược lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa hóa chất độc hại hay phẩm màu hóa học, an toàn cho người dùng.
    • Sản phẩm được chế biến trên quy trình hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

      Thông tin thương hiệu:

      Wonderfarm là thương hiệu của công ty cổ phần Thực Phẩm Quốc Tế là dòngthức uống chế biến từ các loại trái cây tự nhiên chứa nhiều giá trị dinh dưỡng và tốtcho sức khỏe. Với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất được quản lý khắt kheđã tạo nên nhữngsản phẩm nước i khát mang đậm hương vị thiên nhiên, với lượng đường vừa đủ giúp người dùng dễ dàng, tiện lợi trong việc thưởng thức sản phẩm nước trái cây bổ dưỡng mỗi ngày. Đa phần nhữngsản phẩm Wonderfarmsử dụng trực tiếp nguồn nguyên liệu tươi, sơ chế và sản xuất trên dây chuyền khép kín tự động ngay tại nhà máy. Do đó bảo đảm giá trị dinh dưỡng và vị tươi ngon tự nhiên, đồng thới kiểm soát được tính an toàn cũng như xuất xứ của nguồn nguyên liệu.




    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l659780875
    Hương vị Tự nhiên
    Cách đóng gói Chai
    Nước sản xuất Việt Nam
    Warranty Type Không bảo hành
    Đóng gói x1sp
    d 812