Bazos

NƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨ

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi oanhvu1202 
Mua NƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨ ở đâu?
oanhvu1202 Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
56,999 ₫ 65,000 ₫

Giới thiệu NƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨ

  • Nước giặt BLUE được sản xuất theo công nghệ 100% Hàn Quốc có đầy đủ giấy kiểm nghiệm của bộ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
  • Nước giặt 5 trong 1
  • Không cần nước xả vải
  • Nước giặt đậm đặc mê ly luôn nhen
  • Giặt sạch mà vẫn thơm ngát hương hoa
  • Một túi 2kg dùng giặt được cả tháng cho nhà 4 người mới hết luôn ạ.
  • Siêu tiết kiệm cho cả nhà nha
  • Đặc biệt của dòng nước giặt này là giữ màu quân áo cực tốt, tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu dùng đc cho cả giặt tay và giặt máy, mà hương thơm lưu lâu lắm ạ!

    #vesinh #maygiat #botvesinhmaygiat #chattaydanang #chamsocnhacua #vesinhnhacua #vesinhlongmaygiat #hangtot #chatluong #nướcgiặttrẻem #nướcgiặtgiárẻ #nướcgiặtchobé #nướcgiặt #nướcgiặtchotrẻsơsinh #nuocgiat #botgiat #bộtgiặtchotrẻsơsinh #nuoc_giat_xa_blue_han_quoc_chinh_hang_gia_si_oanh_vu #nướcgiặtquầnáo #nướcgiặtxảchotiệmgiặtủi #nướcgiặtđồembé #nướcgiặtembé #nướcgiặtquầnáochotrẻsơsinh #nướcgiặtchobésơsinh #nướcgiặtxả #nướcgiặtđồchotrẻsơsinh #nướcgiặtđồ #nướcgiặtthơm
    MUA 1 NƯỚC GIẶT XẢ BLUE HÀN QUỐC TẶNG 1 GÓI TẨY LỒNG GIẶT 400GR -Nước giặt túi 2kg Blue hương Thảo Mộc là bột giặt dạng gel đậm đặc giúp loại sạch vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt.Sản phẩm thế hệ mới được áp dụng công nghệ cao với khả năng loại sạch vết bẩn vượt trội, chứa nhiều thành phần làm sạch hiệu quả giúp loại bỏ được nhiều vết bẩn cứng đầu như vết bẩn dầu mỡ, vết cà phê,… -Sản phẩm dạng gel đậm đặc cho khả năng giặt tẩy vượt trội, giúp đánh bật mọi vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt, quần áo sẽ được trắng sáng, không để lại chất cặn và lưu lại hương thơm tươi mát. -Là sản phẩm phù hợp cả giặt tay và giặt bằng máy, Nước giặt 2kg Blue sẽ giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn, giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức của mình. -An toàn cho làn da của người sử dụng nếu giặt bằng tay.
    Cám ơn khách đã tin và ủng hộ Shop OANH VŨ. Chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
    NƯỚC GIẶT XẢ BLUE HÀN QUỐC HƯƠNG HOA THẢO MỘC
    BỘT TẨY LỒNG MÁY GIẶT Đặc điểm nổi bật: – Không cần đến thợ tháo máy giặt ra để vệ sinh mà nay bất kỳ ai cũng có thể tự làm được ở nhà. – Không phải bảo dưỡng máy giặt khi sử dụng sản phẩm. – Dùng được cho cả máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang. – 1 gói 450gr sử dụng cho 1 lần vệ sinh với máy giặt từ 7kg ~ 12kg. Máy giặt to hơn thì dùng 2 gói.
    - Bột vệ sinh lồng máy giặt Hàn Quốc giúp loại bỏ những cặn lắng caxi và chất bẩn cáu cặn, diệt khuẩn gây mùi hôi trong máy giặt và đường ống thoát nứớc.
    - Tăng cường họat chất, tẩy giặt giúp bạn giặt sạch hơn mà không lo về sự cố do các tác nhân cáu cặn lâu ngày không được sử lý gây nên.
    #nuoc_xuc_mieng_listerine_chinh_hang_thai_lan_gia_si #nuoc_xuc_mieng_listerine_nhat #nuoc_xuc_mieng_listerine_trang_rang #nuoc_xuc_mieng_listerine_tri_hoi_mieng #nuoc_xuc_mieng_valentine

    NƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨNƯỚC GIẶT BLUE HÀN QUỐC TÚI 2KG THƠM NHƯ HOA - OANH VŨ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1252930282
Laundry Detergent Feature Làm sáng & làm trắng,Hiệu quả cao,Loại bỏ vết bẩn
Nhu cầu giặt ủi Kháng khuẩn
Cách đóng gói Hộp nhỏ
Thể tích (ml) 2000
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
d 812