Bazos

Nước Giặt Lix Siêu Sạch Hương Hoa Anh Đào túi 2,4kg

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi BATOT 
Mua Nước Giặt Lix Siêu Sạch Hương Hoa Anh Đào túi 2,4kg ở đâu?
BATOT Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
64,000 ₫ 95,000 ₫

Giới thiệu Nước Giặt Lix Siêu Sạch Hương Hoa Anh Đào túi 2,4kg

Nước giặt Lix Siêu Sạch Hương Hoa Anh Đào- Thương hiệu: Lix

- Sản xuất tại: Việt Nam

- Đóng gói: Túi 2,4kg

Thành Phần:

Nước, Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate, Sodium Laureth, Alcohoi Ethoxylate, Sodium Chio-ride, Triethanolamine, Chất thơm, Disodium Distyrylbiphenyl Disulfonate, Benzisothiazolinone, Tetrasodium EDTA, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Tinh dầu cam ngọt (48 ppm), Chất tạo màu.

Nước Giặt Lix Siêu Sạch Hương Hoa Anh Đào túi 2,4kgHướng Dẫn Sử Dụng:- Giặt máy: Sử dụng 60ml nước giặt cho 1 lần giặt thông thường (15-20 chiếc quần áo). Đối với các vết bẩn khó giặt, nên xử lý trước khi cho vào máy giặt bằng cách thoa 1 ít nước giặt trực tiếp lên vết bẩn và chà nhẹ, sau đó cho vào máy giặt. Giặt theo chế độ thích hợp của máy giặt.
- Giặt tay: Xả sơ quần áo với nước sạch. Hòa tan 30ml nước giặt vào 3-5 lít nước để giặt cho khoảng 8-10 chiếc quần áo. Ngâm quần áo trong khoảng 15 phút để đạt hiệu quả cao. Vò nhẹ và xả 2-3 lần với nước sạch. Vắt và phơi khô quần áo.
Lưu ý: Kiểm tra độ bền màu của quần áo trước khi giặt. Tùy thuộc vào lượng và độ bẩn của quần áo điều chỉnh lượng nước giặt sử dụng thích hợp.Để xa tầm tay của trẻ em. Không được uống, nếu nuốt phải sản phẩm, uống ngay 1 ly nước hoặc sữa và đến cơ sở y tế. Tránh dây vào mắt, rửa tay sau khi sử dụng. Đối với da nhạy cảm, khuyến cáo nên đeo găng tay khi sử dụng.
Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Đóng kín nắp sau khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lix
SKU l1128814837
Laundry Detergent Feature Làm sáng & làm trắng,Không chứa thuốc nhuộm,Hiệu quả cao,Tự nhiên,Loại bỏ vết bẩn
Nhu cầu giặt ủi Kháng khuẩn,"Sấy trong nhà"
Cách đóng gói Túi
d 812