Bazos

Nước giặt quần áo cao cấp Mao Bao 86g chuyên dùng cho áo dài, quần áo trẻ em, đồ lót, Diệt khuẩn, khử mùi, mềm vải, dành cho da nhạy cảm, bảo vệ da tay, dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên, lồng ngang)

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi Mao Bao 
Mua Nước giặt quần áo cao cấp Mao Bao 86g chuyên dùng cho áo dài, quần áo trẻ em, đồ lót, Diệt khuẩn, khử mùi, mềm vải, dành cho da nhạy cảm, bảo vệ da tay, dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên, lồng ngang) ở đâu?
Mao Bao Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
11,000 ₫ 20,000 ₫

Giới thiệu Nước giặt quần áo cao cấp Mao Bao 86g chuyên dùng cho áo dài, quần áo trẻ em, đồ lót, Diệt khuẩn, khử mùi, mềm vải, dành cho da nhạy cảm, bảo vệ da tay, dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên, lồng ngang)

  • Bảo vệ quần áo và làn da tay của bạn
  • Diệt sạch vi khuẩn Gram và trực khuẩn mủ xanh
  • Loại bỏ mùi hôi, nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Giữ màu và phom dáng quần áo như mới
  • Sử dụng nguyên liệu cao cấp, an toàn và nhẹ dịu.

    Hướng dẫn giặt Áo Dài - Quần áo cao cấp đúng cách
    ÁO DÀI hay QUẦN ÁO CAO CẤP được may với rất nhiều chất liệu vải khác nhau, nếu bạn không biết cách giặt và bảo quản sẽ rất dễ khiến cho áo bị hỏng, sờn, biến dạng và phai màu.
    1. Nhúng Áo Dài của bạn vào nước cùng với 1 muỗng nắp NƯỚC GIẶT CAO CẤP MAO BAO 473g và ngâm Áo Dài vào khoảng 3 - 5 phút (Nước giặt sẽ giúp giữ màu và giữ cho vải luôn mềm mại, không bị xù lông, hạn chế cọ xát vào da gây cảm giác khó chịu khi mặc. Đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ cho Áo Dài mà không cần dùng nước xả vải) 2. Vò nhẹ nhàng Áo Dài để làm sạch các vết bẩn và sau đó xả lại bằng nước sạch. 3. Đặt 1 chiếc khăn tắm màu trắng lên bề mặt cứng sau đó để Áo Dài lên cuộn lại để loại bớt nước thừa. 4. Treo Áo Dài lên móc và phơi trong bóng râm, ở nơi thoáng mát.

    Nước Giặt Quần Áo Cao Cấp Mao Bao 86g (Cho 12 lần giặt)
    Chuyên giặt ÁO DÀI, ĐỒ LÓT, ĐỒ THỂ THAO,...

    Đặc trưng sản phẩm:
    + Chống khuẩn, bảo vệ da. + Giặt sạch tinh tươm + Hương thơm tươi mát, đậm đặc, ít bọt, dễ giặt xả. + Giữ quần áo không bị biến dạng, hạn chế xù lông, bền đẹp như mới và mềm mại hơn. + Không chứa chất làm hại sợi vải: chất tẩy trắng, phosphate, enzyme.
    Nước giặt quần áo cao cấp Mao Bao 86g chuyên dùng cho áo dài, quần áo trẻ em, đồ lót, Diệt khuẩn, khử mùi, mềm vải, dành cho da nhạy cảm, bảo vệ da tay, dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên, lồng ngang)Nước giặt quần áo cao cấp Mao Bao 86g chuyên dùng cho áo dài, quần áo trẻ em, đồ lót, Diệt khuẩn, khử mùi, mềm vải, dành cho da nhạy cảm, bảo vệ da tay, dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên, lồng ngang)Nước giặt quần áo cao cấp Mao Bao 86g chuyên dùng cho áo dài, quần áo trẻ em, đồ lót, Diệt khuẩn, khử mùi, mềm vải, dành cho da nhạy cảm, bảo vệ da tay, dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên, lồng ngang)Nước giặt quần áo cao cấp Mao Bao 86g chuyên dùng cho áo dài, quần áo trẻ em, đồ lót, Diệt khuẩn, khử mùi, mềm vải, dành cho da nhạy cảm, bảo vệ da tay, dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên, lồng ngang)Nước giặt quần áo cao cấp Mao Bao 86g chuyên dùng cho áo dài, quần áo trẻ em, đồ lót, Diệt khuẩn, khử mùi, mềm vải, dành cho da nhạy cảm, bảo vệ da tay, dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên, lồng ngang)Nước giặt quần áo cao cấp Mao Bao 86g chuyên dùng cho áo dài, quần áo trẻ em, đồ lót, Diệt khuẩn, khử mùi, mềm vải, dành cho da nhạy cảm, bảo vệ da tay, dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên, lồng ngang)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MAO BAO
SKU l444794194
Laundry Detergent Feature Không chứa thuốc nhuộm,Hypoallergenic
Nhu cầu giặt ủi Kháng khuẩn
Cách đóng gói Chai
Thể tích (ml) 86
Thông tin sinh thái Thân thiện với môi trường
Nước sản xuất Việt Nam
Loại đóng gói Thùng carton
Dòng sản phẩm Nước giặt
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Nước Giặt Quần Áo Cao Cấp Áo Dài & Đồ Lót
d 812