Bazos

Nước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000ml

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi BÁCH HÓA SỈ STORE 
Mua Nước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
22,437 ₫ 50,000 ₫

Giới thiệu Nước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000ml

  • 2 CHAI Nước mắm nhỉ cá cơm 1000ml/chai KHO NẤU NÊM ƯỚP

  • Chào quý khách hàng thân thương, thời gian qua dã tin tưởng quan tâm ủng hộ sản phẩm. Chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẽ hạnh phúc thành công ạ.

    Khách hàng thân thương ơi, mong khách hàng lưu ý trước khi đặt hàng ạ.

    1. Kiểm tra và tìm hiểu kỷ thông tin chi tiết + giá thành + đánh giá về sản phẩm.

    2. Kiểm tra và thu thập thêm mã giảm giá, miễn phí vận chuyển, combo linh hoạt.

    3. Nếu sản phẩm SHOP giao bị thiếu khách hàng gửi hình qua chát shop sẽ giải quyết ạ.

    NƯỚC MẮM NHĨ CÁ CƠM NGỌC NHƯ

    *Sản xuất tại: Cơ sở sản xuất Nước Chấm Ngọc Như

    *Địa chỉ: Thạch Sơn 2A, Phước Thuận, Xuyên mộc bà Rịa vũng tàu.

  • *Sản xuất theo dây chuyền khép kín công nghệ hiện đại nay. thành phần chính tạo nên nước mắm bao gồm cá cơm & muối Ủ CHUM SÀNH 12 tháng rút lù rỉ từng giọt tạo thành nước mắm nhỉ nguyên chất.

    *Nước mắm cá cơm là nước mắm nguyên chất không pha chế nên có mùi nồng - vị đậm - mặn ngầy - có hiện tượng lắng bên dưới là bình thường. Khó ăn hơn nước chấm pha sẳn phổ biến trên thị trường hiện nay.

    *LOẠI ĐẶC BIỆT MS 25 ĐỘ ĐẠM :

    Dùng để nêm ướp kho nấu rất thơm ngon đậm đà, Nếu dùng chấm sống thi nên thêm gia vị bột ngọt đường ớt tỏi vào thì ngon sẽ hơn ạ.

    *LOẠI THƯỢNG HẠNG 42 ĐỘ ĐẠM :

    *CÁCH PHA CHẾ : Cho nước mắm ra chén với lượng vừa đủ, sau đó cho tỏi bằm + ớt băm + ít đường + bột ngọt và chanh vào. Ngoài ra nước mắm còn dùng để nấu hoặc nêm ướp thức ăn, cho món ăn thơm ngon đậm đà hơn.

    *LƯU Ý: BẢO QUẢN SẢN PHẨM NƠI KHÔ RÁO THOÁNG MÁT TRÁNH ÁNH NẮNG TRỰC TIẾP, KHÔNG SỬ DỤNG KHI THẤY CÓ MÙI LẠ HOẶC CHUYỂN SANG MÀU KHÁC.

    Nước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000ml

    Nước mắm nhỉ hay nước mắm nhĩ mới là cách gọi đúng?

    Nước mắm nhỉ hay nước mắm nhĩ chính là loại nước mắm giàu đạm, có màu vàng rơm và mùi thơm đặc trưng. Loại nước mắm nhỉ rất hiếm, thường được sử dụng làm nguyên liệu để sản xuất nước mắm công nghiệp.

    Nước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000ml

    Nước mắm nhỉ

    có lẽ không phải là thứ gia vị xa lạ đối với những người con của đất Việt. Được sinh ra từ phương pháp làm mắm truyền thống, mắm nhỉ cũng chính là loại mắm có độ đạm cao nhất. Ngày nay, loại mắm này được các nhà sản xuất nước mắm công nghiệp theo chuẩn của Bộ Y tế chọn làm nguyên liệu sản xuất – nguyên liệu quan trọng nhất để có được những chai nước mắm công nghiệp thơm ngon và hấp dẫn.

    Nước mắm nhĩ là gì?

    Nước mắm nhỉ là loại nước mắm được lấy/hứng từ các giọt nước mắm đầu tiên được “nhỉ” ra, hay nói các khác là rò rỉ ra từng giọt, từng giọt từ lỗ nùi (lỗ thông) đang bịt kín ở đáy thùng hay lu vại trong quá trình chượp đã đến thời gian chín có thể lấy nước mắm thành phẩm.

  • Nước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000ml

    Nước mắm nhỉ hay nước mắm nhĩ mới là cách gọi đúng?

    Nước mắm nhĩ hay nhỉ còn gọi là mắm kéo lù hoặc nước mắm cốt, là loại nước mắm có độ đạm rất cao, vị ngọt nhẹ, màu vàng rơm, trong và có mùi đặc trưng. Nước mắm nhĩ ít khi được bán trên thị trường mà thường được các nhà sản xuất nước mắm công nghiệp theo chuẩn của Bộ Y tế chọn làm nguyên liệu sản xuất.

    Những giọt mắm nhỉ có được là do trọng lượng riêng lớn của độ đạm cao lắng xuống đáy thùng chứa và rò rỉ ra ngoài. Càng lấy nhiều, mắm nhỉ thì càng làm giảm độ đạm của lượng nước mắm còn lại trong chượp. Vậy nên các nhà sản xuất chỉ dành lại một ít để dùng riêng hay đem biếu, số còn lại thông thường được đổ trả trở lại vào thùng chượp để thu về nước mắm loại nhất, loại hai loại ba….

    Nước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000mlNước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000mlNước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000mlNước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000mlNước mắm cá cơm PHÚ QUỐC loại ĐẶC BIỆT - Chai 1000ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1563632690
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Phong cách ẩm thực VietNam
Loại bảo quản "Tủ trà"
Warranty Type Bảo hành bởi Nhà sản xuất trong nước,Bảo hành bởi Nhà sản xuất trong nước
Hữu cơ
Cách đóng gói Chai
Nước sản xuất Việt Nam
Loại đóng gói Thùng carton
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói CHAI NƯỚC MẮM 1000ML
d 812