Bazos

Nước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắm

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi your bag 
Mua Nước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắm ở đâu?
your bag Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
318,000 ₫ 436,000 ₫

Giới thiệu Nước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắm

  • Nhãn hiệu: yourbagNước mắm Cá Cơm GoldFish chai thủy tinh cao cấp 250ml
  • Đặc biệt vị thanh dịu gu nước mắm truyền thống sạch từ 100% cá cơm tươi.
  • Sản vật địa phương: Hoài Nhơn, Bình Định
  • Chai thủy tinh cao cấp 250mlBảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Ăn sống hoặc nêm nếm món ăn, đậy nắp kín sau khi sử dụng.
  • Hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất, sau khi đã mở nắp thì nên sử dụng trong vòng 3 tháng để đảm bảo nguyên vẹn hương vị.
  • Nước mắm chuẩn truyền thống nên khi để lâu nước mắm sẽ sậm màu và có thể có kết tinh muối dưới đáy chai, không ảnh hưởng đến an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Với công thức 300 năm từ làng nghề, nước mắm GolfFish trứ danh ngày nay là nước mắm rin đặc sệt kéo rút trực tiếp từ thùng gỗ ủ chượp, chín chậm từ 12 - 24 tháng với cá cơm tươi và muối tinh.
    Có lẽ ít ai sẽ hình dung ra được giọt nước mắm cá cơm mà mình vẫn dùng trong gian bếp mỗi ngày được người ta sản xuất ra sao đâu nhỉ. Nghe thì cũng chỉ biết là được làm từ cá cơm rồi trộn với muối tinh, sau đó ủ trong thùng nhiều ngày mà thành nước mắm. Thế là bạn vẫn chưa được chứng kiến cái công đoạn đầu tiên nhưng cũng không kém phần thú vị của “hành trình nước mắm” rồi. Đó chính là hành trình đánh bắt cá cơm trên biển, đổ biết bao nhiêu là mồ hôi công sức của những người dân làng chài, lênh đênh trên con sóng mà kéo những mẻ cá thật đầy.
    Nguyên liệu của nước mắm chỉ gồm cá tươi và muối biển. Hầu như loại cá nào cũng làm được nước mắm nhưng để cho ra nước mắm có giá trị cảm quan, chỉ tiêu chất lượng và dinh dưỡng cao nhất chỉ có thể là cá cơm than, cơm trắng. Cá được đánh bắt đúng mùa vụ, lúc con cá trưởng thành, béo mập, để cho ra nước mắm có độ đạm cao nhất. Cá càng tươi, càng ít cá tạp, càng béo mập thì nước mắm càng sạch và hảo hạng. Bên cạnh cá cơm tươi sạch, muối cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Muối dùng ủ cá phải tinh khiết, có độ kết tinh cao, ít tạp chất. Trước khi đem ủ cá, muối được lưu kho 12 tháng nhằm loại bớt ion gốc kim loại, gây ra những tác động bất lợi trong nước mắm.
    Đầu tiên, nguyên liệu chính của nước mắm: cá cơm phải vừa được đánh bắt xong và trung chuyển về cơ sở chế biến. Sau đó, cá cơm tươi sau khi vừa được đánh bắt về được trộn với muối theo tỷ lệ vàng 3:1 (Tức 3 tấn cá cơm trộn đều với 1 tấn muối). Tỷ lệ vàng này đã được duy trì trong các làng nghề làm mắm truyền thống của Việt Nam từ lâu đời, những người trong nghề cho rằng đây là tỷ lệ đẹp nhất để tạo ra loại nước mắm ngon nhất. Sau khi trộn đều cá cơm với muối, chúng sẽ được cho vào thùng chượp, loại thùng này khá đặc biệt khi được làm bằng gỗ và được quấn quanh gia cố bằng những sợi dây to tạo ra từ cây mây rừng. Để đảm bảo quy trình sản xuất nước mắm sạch, người ta sẽ phủ một lớp muối dày lên cá và gài nén cá lại mà không thêm bất cứ chất bảo quản nào vào thùng. Tiếp theo, cá sẽ được ủ ở những chiếc thùng chượp này từ 12-15 tháng, sau đó được kéo rút ra để trộn đều lại.

    Khoảng trên dưới 1 năm theo phương pháp cổ truyền để phân hủy từ cá thành nước mắm. Thời gian để mắm chín phụ thuộc rất nhiều vào thùng chượp chứa, thời tiết, loại cá hay kỹ thuật chế biến khác nhau cũng có thời gian chín khác nhau. Cuối cùng, sau khi nước mắm chín, sản phẩm sẽ hoàn tất và được đóng chai để bán ra thị trường.
    #yourbag #nuocmam #goldfish #nuocmamcacom
    Nước mắm GoldFish - yourbag
    Vùng nguyên liệu
    Nguyên liệu
    Quy trình sản xuất thủ công
    Thành quả
    Sản phẩm của yourbag
    Nước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắmNước mắm nguyên chất Gold Fish, Vị truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag nước mắm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l377136966
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Phong cách ẩm thực Đặc Sản Bình Định
Loại bảo quản "Tủ trà"
Warranty Type Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn,Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Ngày sản xuất Mới
Định lượng 250ml x 08 chai
Hữu cơ
Cách đóng gói Chai thủy tinh
Hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất
Nước sản xuất Việt Nam
Loại đóng gói Thùng carton
Thời gian bảo hành 12 months
Delivery Option Instant
Đóng gói Nước Mắm GoldFish (250ml x 08chai ),Đặc biệt vị thanh dịu gu nước mắm truyền thống, Sản Vật Địa Phương Bình Định - yourbag
d 812