Bazos

Nước mắm Thái Bình Thuận 1L

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi E Mall 
Mua Nước mắm Thái Bình Thuận 1L ở đâu?
E Mall Xem Shop
: Còn hàng
108,000 ₫ 108,000 ₫

Giới thiệu Nước mắm Thái Bình Thuận 1L

    Vào những năm đầu thập niên 80, vụ nam của Phan Thiết cơ man nào là cá. Thời đó, từng đoàn xe đầy ắp cá cơm tươi rói được chở từ cảng Phú Hài về các thùng lều tại khu vực làm mắm trong thị xã và các vùng lân cận.

    Mỗi lần xe chở cá đi qua, các hộ dân trên trục đường Thủ Khoa Huân mang xẻng, xô ra hốt cá bị rơi vãi trên đường, vừa dọn dẹp đường vừa có mấy hũ mắm cho năm tới.

    Mẹ tôi, lúc đó công tác tại sở Thuỷ Sản, bà chắt lọc được rất nhiều kiến thức từ các chủ ghe, các vựa mắm. Đúc kết ra kinh nghiệm cho riêng mình. Công thức của bà, hoàn toàn khác: 6 cá 1 muối, độ mặn vừa phải và nước trong veo.

    Nước mắm Thái Bình Thuận- Cá khô Tẩm gia vị Thái Bình Thuận ra đời từ đó.

    Mà hồi đó, làm ra nước mắm bao nhiêu đều đóng chai gởi đi các tỉnh khác, nước mắm nguyên chất từ những con cá cơm tươi mới. Không nhãn mác, không công bố chất lượng, cũng không quảng cá

    Tiếp nối nghề của mẹ, cô Năm chỉnh chu hơn về mặt hình thức, cho ra nhiều sản phẩm hơn, nhưng trên hết, vẫn giữ nguyên nội dung ban đầu của mẹ.

    NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG CỦA BÀ THÁI Ở BÌNH THUẬN!

    Nước mắm ngon, vị dễ ăn, dùng nêm nếm, và chế biến thức ăn

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Quy cách: 1 Chai 500ML

    Xuất xứ: Việt Nam

    Hạn sử dụng : Xem trên bao bì

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t125887403
d 1229