Bazos

Nước tẩy lồng giặt của Nhật Bản 400ml cho máy giặt cửa trên, cửa trước, cửa ngang

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi ALOZA Vietnam 
Mua Nước tẩy lồng giặt của Nhật Bản 400ml cho máy giặt cửa trên, cửa trước, cửa ngang ở đâu?
ALOZA Vietnam Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
42,760 ₫ 65,000 ₫

Giới thiệu Nước tẩy lồng giặt của Nhật Bản 400ml cho máy giặt cửa trên, cửa trước, cửa ngang

  • Dùng được cho lồng máy inox, nhựa, cho máy giặt cửa trên và cửa trước, máy giặt lồng nghiêng. Nên SD để tẩy rửa lồng máy giặt 1 lần trong khoảng thời gian 1~2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Chai SD 1 lần cho máy giặt 9kg.
  • HDSD: Cho máy khởi động chế độ giặt thường, cho dung dịch vào, rồi cho nước đầy vào lồng, để máy giặt bình thường, rồi xả nước Nếu lần đầu tiên tẩy rửa lồng máy, nên để ngâm 3 tiếng rồi xả, để đạt hiệu quả cao. Không ngâm quá 12 tiếng. Sau khi tẩy rửa, nếu cảm thấy lồng máy chưa sạch, có thể SD tẩy rửa thêm 1 lần nữa. HDBQ: Không hòa chung với dung dịch mang tính axit như dấm, cồn… sẽ gây ra khí độc nguy hiểm. BQ nơi thoáng mát. Không để sản phẩm dính vào mắt. Tránh xa tầm tay trẻ em. Tránh gần lửa.
  • Hàng nhập khẩu từ Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Kyowa Hàn Quốc

    - Dùng được cho lồng máy inox, nhựa, cho máy giặt cửa trên và cửa trước, máy giặt lồng nghiêng. Nên SD để tẩy rửa lồng máy giặt 1 lần trong khoảng thời gian 1~2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Chai SD 1 lần cho máy giặt 9kg.
    - HDSD: Cho máy khởi động chế độ giặt thường, cho dung dịch vào, rồi cho nước đầy vào lồng, để máy giặt bình thường, rồi xả nước Nếu lần đầu tiên tẩy rửa lồng máy, nên để ngâm 3 tiếng rồi xả, để đạt hiệu quả cao. Không ngâm quá 12 tiếng. Sau khi tẩy rửa, nếu cảm thấy lồng máy chưa sạch, có thể SD tẩy rửa thêm 1 lần nữa. HDBQ: Không hòa chung với dung dịch mang tính axit như dấm, cồn… sẽ gây ra khí độc nguy hiểm. BQ nơi thoáng mát. Không để sản phẩm dính vào mắt. Tránh xa tầm tay trẻ em. Tránh gần lửa.
    - Hàng nhập khẩu từ Nhật. Sản xuất tại Hàn Quốc
    Nước tẩy lồng giặt của Nhật Bản 400ml cho máy giặt cửa trên, cửa trước, cửa ngangNước tẩy lồng giặt của Nhật Bản 400ml cho máy giặt cửa trên, cửa trước, cửa ngangNước tẩy lồng giặt của Nhật Bản 400ml cho máy giặt cửa trên, cửa trước, cửa ngangNước tẩy lồng giặt của Nhật Bản 400ml cho máy giặt cửa trên, cửa trước, cửa ngangNước tẩy lồng giặt của Nhật Bản 400ml cho máy giặt cửa trên, cửa trước, cửa ngang

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu kyowa
SKU l485668600
Model Nước tẩy lồng giặt của Nhật Bản 400ml cho máy giặt cửa trên, cửa trước, cửa ngang
Cách đóng gói Chai
Loại đóng gói Giường đơn
Đặc điểm nổi bật Hypoallergenic,Diệt khuẩn
Delivery Option Instant
Cleaning Agent Form Khác
Thông tin sinh thái Thân thiện với môi trường,"Chứng nhận FSC"
Nước sản xuất Nhật Bản
d 812