Bazos

ORIHIRO- Thạch mềm vị nho tím 20gx6 chiếc

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Sakuko VinhomesSmartCity 
Mua ORIHIRO- Thạch mềm vị nho tím 20gx6 chiếc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
40,000 ₫ 40,000 ₫

Giới thiệu ORIHIRO- Thạch mềm vị nho tím 20gx6 chiếc

  • ORIHIRO- Thạch mềm vị nho tím 20gx6 chiếc

    Thạch mềm konnyaku vị nho tím 20g x 6 chiếc ORIHIRO là một trong những món ăn vặt được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ thành phần tự nhiên cho vị nho chua ngọt dễ ăn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    ORIHIRO - Thạch mềm konnyaku vị nho tím 20g x 6 chiếc

    1. Thành phần

    Thành phần của thạch mềm konnyaku vị nho tím 20g x 6 chiếc ORIHIRO gồm có: Glucose fructose, đường, nước ép nho, táo, siro, bột konnyaku, chất tạo gel, hương liệu và các thành phần khác.

    2. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

    Vị nho tím ngọt thanh dễ ăn

    ORIHIRO - Thạch mềm konnyaku vị nho tím 20g x 6 chiếc

    Thạch mềm konnyaku vị nho tím 20g x 6 chiếc ORIHIRO được làm từ nước ép nho và táo cho hương vị chua ngọt thanh mát đặc biệt phù hợp với khẩu vị của nhiều người dùng.

    Sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên

    Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và kết hợp theo công thức đặc biệt đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, .n.h.ấ.t. là trẻ nhỏ.

    Quy cách đóng gói tiện lợi

    Thạch mềm konnyaku vị nho tím 20g x 6 chiếc ORIHIRO được đóng gói theo quy cách 20g x 6 chiếc nhỏ gọn tiện lợi vừa dễ bảo quản, vừa dễ mang theo và sử dụng hàng ngày.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    Thạch mềm có hương vị chua ngọt hấp dẫn và được thiết kế với dạng túi mút tiện lợi. Sản phẩm có thể dùng làm món tráng miệng, ăn vặt hàng ngày với công dụng làm đẹp da, tốt cho sức khỏe.

    ORIHIRO - Thạch mềm konnyaku vị nho tím 20g x 6 chiếc

    Hướng dẫn sử dụng: Xé túi mút, bóp nhẹ để ăn trực tiếp.

    LƯU Ý:

    Không làm nóng hay đông đá sản phẩm.

    Ngon hơn khi ướp lạnh.

    4. Hướng dẫn bảo quản

    Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng.

    5. Thông tin về thương hiệu ORIHIRO

    ORIHIRO là thương hiệu đến từ Công ty TNHH Orihiro Plantdew chuyên về các mặt hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe được lòng rất nhiều người Nhật Bản. Với khối lượng sản phẩm vừa phong phú về kiểu dáng và hương vị, vừa đảm bảo chất lượng, thương hiệu ra mắt năm 1993 này đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc được nhiều người dùng ghi nhớ và tin tưởng lựa chọn.

    Thạch mềm konnyaku vị nho tím 20g x 6 chiếc ORIHIRO hiện đã được nhập khẩu về Việt Nam và phân phối độc quyền bởi Sakuko Japanese Store. Hãy nhanh chóng .l.i.ê.n. .h.ệ. với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn và có cơ hội mua sản phẩm đặc biệt này với mức giá phù hợp .n.h.ấ.t. bạn nhé!


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1529574512
d 811