Bazos

Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên (hạt nhỏ) 800gram – Đậu đỏ ăn có tác dụng gì? đậu đỏ có tốt cho người tiểu đường? Đậu đỏ và gạo lức có tác dụng gì?

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Orsamart 
Mua Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên (hạt nhỏ) 800gram – Đậu đỏ ăn có tác dụng gì? đậu đỏ có tốt cho người tiểu đường? Đậu đỏ và gạo lức có tác dụng gì? ở đâu?
Orsamart Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
88,000 ₫ 88,000 ₫

Giới thiệu Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên (hạt nhỏ) 800gram – Đậu đỏ ăn có tác dụng gì? đậu đỏ có tốt cho người tiểu đường? Đậu đỏ và gạo lức có tác dụng gì?

Thành phần: 100% OrSaFarm Đậu Đỏ Tây Nguyên nguyên chất không xử lý màu + Sản phẩm OrSaFarm Đậu Đỏ Tây Nguyên 3 không - Không pha trộn tạp chất - Không chất bảo quản - Không chất tạo màu mùi + Hạn sử dụng: 06 tháng kể từ ngày sản xuất Cách dùng và nấu đậu đỏ: 1. Bài thuốc trị viêm thận cấp tính Nguyên liệu: 60g đậu đỏ, 500g bí đao, 1 con cá chép. Cách làm: Tất cả nguyên liệu đem nấu thành món canh, nêm nếm gia vị cho vừa miệng. Ăn hết cả nước lẫn cái khi còn nóng. Mỗi ngày chỉ ăn duy nhất 1 lần và duy trì liên tục trong 5 – 7 ngày. 2. Bài thuốc thanh nhiệt, lợi tiểu, an thần Nguyên liệu: 30g đậu đỏ, 8g đảng sâm, 8g đương quy, 1 quả tim lợn cùng 1 ít nấm hương. Cách làm: Tất cả các nguyên liệu trên cho hết vào nồi hầm mềm. Ăn cả cái lẫn uống nước. Có thể chia nhiều lần ăn trong ngày và mỗi ngày chỉ 1 thang duy nhất. 3. Bài thuốc chữa phù thũng, tiểu tiện không thông Nguyên liệu: 30g đậu đỏ, 50g gạo tẻ, 50g hạt bo bo. Cách làm: Đem đậu đi ngâm mềm rồi nấu trước. Sau đó cho hạt bo bo và gạo vào hầm nhừ. Nêm thêm đường cho vừa ăn. Dùng ăn trong ngày với liều 1 thang/ngày. 4. Bài thuốc trị viêm tiểu cầu thận Nguyên liệu: 90g đậu đỏ, 60g râu ngô, 10g táo đỏ. Cách làm: Các vị thuốc trên đem đun sôi trong khoảng 30 phút với 1 thăng nước. Nêm thêm đường vào cho hợp khẩu vị. Dùng uống trong ngày với liều 1 thang/ngày. Dùng liên tục với một liệu trình điều trị kéo dài từ 1 – 3 tháng. 5. Bài thuốc bồi bổ khí huyết, kiện tỳ ích vị Nguyên liệu: 30g đậu đỏ, 2 con chim cút cùng 3 lát gừng tươi. Cách làm: Tất cả các nguyên liệu trên đem cho vào nồi hầm nhừ. Nêm nếm gia vị cho vừa ăn, ăn khi còn nóng mỗi ngày chỉ 1 lần. 6. Món chè tam đậu ẩm giúp thanh nhiệt, giải độc: Nguyên liệu: 100g đậu đỏ, 100g đậu xanh và 100g đậu đen. Cách làm: Các loại đậu trên đem rửa sạch rồi cho vào nồi hầm đến khi chín nhừ. Nêm đường phèn vào cho vừa miệng rồi ăn khi còn nóng. Món này đặc biệt phù hợp với trẻ kém ăn, da mặt xanh xao, ngủ không yên giấc, rôm sảy khắp người. 7. Cách làm chân gà hầm đậu đỏ tương tự cho đậu đỏ hầm sườn non Thật thú vị hơn việc ngồi nhâm nhi những chiếc chân gà mềm mềm, dẻo dẻo, dai dai và thơm phức mùi đậu. Nguyên liệu chuẩn bị Chân gà: 5 đến 6 cặp. Đậu đỏ: 50 gam. Rượu trắng: 50ml. Gừng: 2 củ gừng tươi cắt lát. Vỏ quýt khô: Vài lát vỏ quýt khô. Gia vị: Muối trắng, mì chính, dầu ăn… B1: Sơ chế chân gà: Sau khi mua chân gà về, rửa sạch, bóc bỏ toàn bộ da vàng và móng, sát với muối loại mùi hôi, rửa sạch vài lần với nước sạch. B2: Ngân đậu đỏ qua đêm với nước sạch hoặc 30’ với nước ấm bỏ nước ngâm. B3: Hầm chân gà với đậu đỏ trong nồi áp suất kèm gừng miếng, vỏ quýt, gia vị, và một chút rượu trắng. 8. Nước đậu đỏ rang thanh lọc cơ thể: rửa sạch Đậu Đỏ Orsafarm để ráo, rang thơm, cho vào nồi nước nấu lọc lấy nước uống vài lần cho nước nhạt dần, xác hạt đậu còn lại xay lấy xác trộn ăn với Yaour, hoặc tận dụng làm nhân bánh Mochi.

Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên (hạt nhỏ) 500gram, 800gram, 1kg, 5kg – Đậu đỏ ăn có tác dụng gì? đậu đỏ có tốt cho người tiểu đường? Đậu đỏ và gạo lức có tác dụng gì? Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên hạt nhỏ (Article 33010422 Barcode 8936200500281) Đặc điểm: OrSaFarm Đậu Đỏ Tây Nguyên đẹp chuẩn từng hạt, trồng tại Tây Nguyên Dak Lak - Gia Lai, bởi đa số đồng bào dân tộc Ê Đê hiền lành thân thiện, với lượng đất đỏ Bazan đầy màu mỡ và dưỡng chất. Lợi ích giúp kiểm soát đái tháo đường, hàm lượng chống oxy hóa cao, tăng cường săn chắc cơ bắp, giúp tim mạch, giúp giảm cân, giảm khả năng ung thư, đẹp da, lợi gan mật, lợi tiêu hóa, đẹp da, bổ sung vitamin, chống viêm, và tăng đề kháng. OrSaFarm Đậu Đỏ Tây Nguyên hay còn gọi là đậu tây là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và bổ dưỡng. Đậu cô ve có bán trên thị trường ở dạng khô. Đậu là loại đậu có màu đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng. Hình dạng của loại đậu này giống như quả thận nên có tên là đậu tây. Bạn có thể làm nhiều loại món ăn với đậu đỏ: Làm cơm, salad, thêm vào mì ống, và súp. Chuẩn bị đậu bằng cách ngâm trong nước qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch và nấu ăn. Đậu đỏ rất tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề sức khỏe.

Đậu đỏ Tây Nguyên là một phương thuốc chữa và có 18 tác dụng sau: 1. Đậu đỏ Rất Giàu chất dinh dưỡng 2. Chứa chất chống oxy hóa 3. Giúp kiểm soát lượng đường trong máu cho người Bệnh tiểu đường 4. Rất tốt cho tiêu hóa 5. Giúp giảm Béo phì 6. Tốt cho người bị Tăng huyết áp 7. Cải thiện chức năng tâm thần 8. Chuột rút cơ bắp 9. Chống và cải thiện Thiếu máu 10. Chống lão hóa 11. Dành cho người bị Cholesterol cao 12. Tốt cho Sức khỏe tim mạch 13. Kháng viêm, kháng khuẩn, miễn dịch tốt 14. Giúp phụ nữ mang thai khỏe mạnh 15. Ngăn ngừa ung thư ruột kết 16. Đậu đỏ rất tốt cho bé giúp cân bằng dinh dưỡng tim mạch và tăng cường hệ tiêu hóa của bé 17. Làm đẹp da: cho làm da trắng hồng tự nhiên, trị nám da. 18. Đậu đỏ có tác dụng giải độc bài nùng, lợi tiểu tiêu thũng. Thường trị sưng phù tay chân, thủy thũng đầy chướng, mụn nhọt lở ngứa, phong thấp tê đau, vàng da đái đỏ, tả lỵ.

+ Hướng Dẫn Bảo Quản OrSaFarm Đậu Đỏ Tây Nguyên: Bảo quản tốt nhất là dưới 15˚C, nơi thoáng mát, khô ráo. Với Nhiệt độ lạnh sẽ giữ được dưỡng chất và Vitamin của hạt đậu. Hạt đậu đựng trong hộp nhựa trong giúp quan sát được chất lượng đậu bên trong, bao bì chuẩn VSATTP, và bảo quản tốt nhất dưỡng chất. Ngăn mát tủ lạnh hoặc nhiệt độ phòng máy lạnh là nơi lý tưởng để lưu trữ hiệu quả. ++ Bao bì sẵn có của ORSAFARM: Hộp nhựa trong 500 gram, 800gram, bao VSATTP 5kgs, 10kgs và 50kgs, (Hoặc theo yêu cầu Jumpo packing 500kgs, Jumpo packing 1.000kgs). + Hộp 500 gram (VSATTP, seal nắp nhôm, nắp nhựa)

+ Hộp 800 gram (VSATTP, seal nắp nhôm, nắp nhựa) Cảm ơn Quý Khách đã ủng hộ OrSaFarm Chế độ ăn: Giảm đường, giảm béo, giảm tinh bột Chế độ ăn Chay thực dưỡng Chế độ ăn tốt cho sức khỏe Chế độ ăn không hóa chất chất bảo quản Chế độ dinh dưỡng nạp Vitamin cho trẻ nhỏ người già Chế độ dinh dưỡng Vitamin cho trẻ, già

Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên (hạt nhỏ) 800gram – Đậu đỏ ăn có tác dụng gì? đậu đỏ có tốt cho người tiểu đường? Đậu đỏ và gạo lức có tác dụng gì?Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên (hạt nhỏ) 800gram – Đậu đỏ ăn có tác dụng gì? đậu đỏ có tốt cho người tiểu đường? Đậu đỏ và gạo lức có tác dụng gì?Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên (hạt nhỏ) 800gram – Đậu đỏ ăn có tác dụng gì? đậu đỏ có tốt cho người tiểu đường? Đậu đỏ và gạo lức có tác dụng gì?Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên (hạt nhỏ) 800gram – Đậu đỏ ăn có tác dụng gì? đậu đỏ có tốt cho người tiểu đường? Đậu đỏ và gạo lức có tác dụng gì?Orsafarm Đậu đỏ Tây Nguyên (hạt nhỏ) 800gram – Đậu đỏ ăn có tác dụng gì? đậu đỏ có tốt cho người tiểu đường? Đậu đỏ và gạo lức có tác dụng gì?

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ORSA.FARM
SKU l1460119456
Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
d 811