Bazos

OSTROVIT SAUCE LOW-CAL, SỐT ĂN KIÊNG KHÔNG CALO, KHÔNG ĐƯỜNG, PHÙ HỢP CHO NGƯỜI ĐANG GIẢM MỠ (350 ML)

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Boars Supplement 
Mua OSTROVIT SAUCE LOW-CAL, SỐT ĂN KIÊNG KHÔNG CALO, KHÔNG ĐƯỜNG, PHÙ HỢP CHO NGƯỜI ĐANG GIẢM MỠ (350 ML) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
200,000 ₫ 290,000 ₫

Giới thiệu OSTROVIT SAUCE LOW-CAL, SỐT ĂN KIÊNG KHÔNG CALO, KHÔNG ĐƯỜNG, PHÙ HỢP CHO NGƯỜI ĐANG GIẢM MỠ (350 ML)

OstroVit Sauce là một loại sốt có hương vị không đường rất ngon! Sản phẩm là một gia vị hoàn hảo cho món tráng miệng, bánh pancake, bánh nướng và đồ ăn nhẹ ít chất béo và dành cho những người muốn cắt giảm lượng calo tiêu thụ hàng ngày.Bạn đang tìm kiếm một món ngọt và gia vị tráng miệng mà không làm bạn béo? Hoặc có thể bạn đang ăn kiêng ít carb và không thích đồ ngọt? Hãy thử các loại nước sốt không đường mới nhất của chúng tôi. Chọn hương vị yêu thích của bạn và thưởng thức nó không giới hạn. Một phần nước sốt chỉ chứa ít hơn 1 calorie, gần như bằng 0!

Nước sốt không đường của OstroVit!Mặc dù hầu hết chúng ta đều thích đồ ngọt, nhưng ăn quá nhiều có thể dẫn đến những hậu quả khó chịu cho sức khỏe và vẻ ngoài xinh đẹp của bạn. May mắn thay, ngọt và ngon không nhất thiết có nghĩa là béo! Dòng nước sốt không đường mới nhất của chúng tôi khẳng định điều đó! Làm sao nó có thể xảy ra? Một phần nước sốt của chúng tôi chứa ít hơn một calo. Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn không có đường và chứa nhiều chất béo và các loại carbohydrate khác. Thành phần của nó bao gồm hai chất làm ngọt có chỉ số đường huyết thấp: erythritol và sucralose, và chất xơ đóng vai trò như một nguồn không hòa tan quan trọng với hệ tiêu hóa.

Nước sốt không calo của Ostrovit là một sự thay thế hoàn hảo cho các loại nước sốt tráng men, lớp phủ và kem có hàm lượng calo cao chứa nhiều đường. Nước sốt có sẵn trong năm hương vị ban đầu (sô cô la, anh đào chua, sô cô la với anh đào chua, dừa, dâu tây) mà bạn có thể sử dụng riêng hoặc trộn để tạo ra sự kết hợp hương vị độc đáo. Hãy chọn nước sốt ít calo của chúng tôi nếu bạn:

-yêu thích đồ ngọt-đang ăn kiêng-đang low-carb-muốn cắt giảm lượng calo-đang tìm kiếm một giải pháp thay thế lành mạnh hơn cho các loại nước sốt nhiều đường nhưng dễ béo

Đặc tínhNước sốt không đường của OstroVit là một ưu đãi hoàn hảo cho tất cả những ai yêu thích đồ ngọt nhưng muốn giữ dáng. Chúng hoạt động tốt ở những người cố gắng giảm béo vì chúng không cản trở chế độ ăn uống hàng ngày. Nước sốt có nhiệt lượng kém nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không bị giới hạn.

Các tính năng chính của sản phẩm:

ĐẬM HƯƠNG VỊ - Nước sốt không đường của chúng tôi thực sự làm hài lòng vị giác của bạn. Mặc dù nước sốt không có đường nhưng hương vị của nó rất đậm và phong phú. Sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn!SỐ LƯỢNG CALORIES THẤP - Khi bạn gầy đi, bạn không nhất thiết phải hy sinh khó chịu. Nhờ nước sốt của chúng tôi, bạn có thể thưởng thức đồ ngọt mà không phải lo lắng về lượng calo. Hãy tạm biệt sự khó chịu với bản thân và đừng tự giới hạn mình nữa!NGUỒN GỐC - Nước xốt được làm từ tự nhiên 100% THUẦN CHAY với hương vị và mùi thơm trung tính. Chất xơ làm cho nước sốt của bạn có độ đặc hoàn hảo và khiến bạn no sớm hơn, giảm thèm ăn.ĐÓNG GÓI TIỆN LỢI - Chai nước sốt tiện dụng cho phép định lượng sản phẩm chính xác. Bao bì chiếm ít không gian để bạn có thể bảo quản trên cửa tủ lạnh. Lắc trước mỗi lần sử dụng!


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ostrovit
SKU l1913580377
Đóng gói Chai 350 ml
d 812