Bazos

Ớt Chuông Đỏ Dalat Hasfarm Vietgap 400G

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Siêu Thị Tops Market 
Mua Ớt Chuông Đỏ Dalat Hasfarm Vietgap 400G ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39,500 ₫ 48,000 ₫

Giới thiệu Ớt Chuông Đỏ Dalat Hasfarm Vietgap 400G

- Ớt chuông đỏ Dalat Hasfarm được trồng trong các nhà kính tại Đà Lạt theo tiêu chuẩn GLOBALG.A.P. Ớt chuông đỏ có lớp vỏ nhẵn bóng màu đỏ bắt mắt, thịt giòn, ngọt và có vị nồng đặc trưng. Ớt chuông đỏ khi còn non có màu xanh, khi chín sẽ chuyển thành màu đỏ. Ớt chuông đỏ Dalat Hasfarm được thu hoạch vào thời điểm chín đỏ mọng để đảm bảo chất lượng tốt.

-Thành phần dinh dưỡng: Ớt chuông đỏ là nguồn cung cấp dồi dào kali và vitamin B6. Chế độ ăn nhiều kali tốt cho huyết áp và giảm nguy cơ đột quỵ. Trong khi đó, vitamin B6 giúp duy trì hệ thần kinh và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

-Hướng dẫn sử dụng: Ớt chuông đỏ có vị ngọt dịu nên có thể dùng ăn sống, làm salad hoặc nấu, xào thành các món ăn có hương vị đậm đà.

-Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

-Sản xuất tại Việt Nam

-Hạn sử dụng: 3 Ngày kể từ NSX (xem trên bao bì)

Ớt Chuông Đỏ Dalat Hasfarm Vietgap 400GỚt Chuông Đỏ Dalat Hasfarm Vietgap 400GỚt Chuông Đỏ Dalat Hasfarm Vietgap 400GỚt Chuông Đỏ Dalat Hasfarm Vietgap 400G

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tops Market
SKU l1922291536
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,HALAL,Không chứa caffeine,Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol,Natri thấp,Ít béo,Đường thấp,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,không chứa GMO
Warranty Type Không bảo hành
Delivery Option Instant
d 812