Bazos

Ớt Chuông Vàng Vietgap

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Siêu Thị Tops Market 
Mua Ớt Chuông Vàng Vietgap ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
93,400 ₫ 87,890 ₫

Giới thiệu Ớt Chuông Vàng Vietgap

Như một loại rau củ quả và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm đạt chuẩn VietGap, đảm bảo an toàn, chất lượng.

Ớt chuông là giống ớt có quả to, phần thịt dày và giòn xốp, không có vị cay gắt như các loại ớt thông thường khác mà có vị giòn nên thích hợp cho các món xào, ăn sống. Loại ớt này còn chứa nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể. Tất cả ớt chuông ban đầu có màu xanh lục. Khi chúng chín hoàn toàn, chúng chuyển sang màu đỏ. Mặt khác, ớt chuông vàng chỉ đang ở giữa quá trình chín.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Loại sản phẩm: Ớt chuông vàng VietGap

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh

Hạn sử dụng: 2 ngày kể từ ngày đóng gói

Hướng dẫn sử dụng: Nấu canh, xào, làm gia vị hoặc trang trí thức ăn

Bảo quản: giữ mát ở 5-10 độ C

CÁC CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA ỚT CHUÔNG

Ớt chuông có thành phần chất dinh dưỡng khá giàu gồm: vitamin A, vitamin C và các chất dinh dưỡng khác. Ớt chuông vàng rất giàu kali, chất xơ và vitamin A, C. Đối với hàm lượng vitamin C trong ớt chuông có tác dụng giúp cơ thể chống lại các tác nhân của quá trình oxy hóa đồng thời hỗ trợ sức khoẻ của các mô cũng như nâng cao khả năng miễn dịch. Hàm lượng chất folate có trong ớt chuông có tác dụng hỗ trợ chức năng của các tế bào hồng cầu và đặc biệt hợp chất này khá quan trọng với phụ nữ khi đang trong thời kỳ mang thai, vì nó có thể giúp ngăn ngừa một số tình trạng khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.

Hàm lượng vitamin C trong ớt chuông có tác dụng mạnh mẽ giúp chống lại các gốc tự do. Đặc biệt, vitamin C còn giúp thúc đẩy sự hình thành collagen, khiến cho làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh trước các tác động bên ngoài môi trường.

Ớt Chuông Vàng Vietgap

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tops Market
SKU l1891069237
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,Không chứa caffeine,Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol,Natri thấp,Ít béo,Đường thấp,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,không chứa GMO
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
d 812