Bazos

Ớt Hiểm GENSEA Food G1911 Quả Ớt Tươi Cay Thơm Ngon

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi GENSEA Offcial Store 
Mua Ớt Hiểm GENSEA Food G1911 Quả Ớt Tươi Cay Thơm Ngon ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
9,000 ₫ 15,000 ₫

Giới thiệu Ớt Hiểm GENSEA Food G1911 Quả Ớt Tươi Cay Thơm Ngon

ỚT HIỂM ĐỎ
Được biết đến là loại ớt được nhiều người yêu thích với độ cay nồng, màu đỏ tươi và trái nhỏ, dài và vỏ bóng. Ớt hiểm cùng với các gia vị như hành, tỏi, tiêu xanh, tiêu đen… trở thành những gia vị không thể thiếu trong căn bếp của gia đình Việt. Ớt hiểm GENSEA mang đến cho người tiêu dùng là loại ớt được trồng theo quy trình hiện đại, trái ớt đảm bảo độ an toàn cho mọi nhà.
Ớt hiểm – gia vị chính không thể thiếu của bữa ăn người Việt. Ớt hiểm nhỏ nhưng có vị rất cay. Độ cay của nó là 100,000–225,000, đơn vị scoville. Ớt hiểm được trồng rộng rãi tại nước ta. Chúng được sử dụng trong những món ăn như gỏi, nộm, xào…. Và được ngâm dấm hay sử dụng như một loại rau sống trong bữa ăn. Ngoài ra, ớt hiểm cũng được sử dụng để làm gia vị nước chấm như nước mắm, nước tương, mắm nêm…. Cho ra vị rất thơm ngon và cay nồng vừa phải. ớt hiểm còn giúp cải thiện tình trạng bệnh của những bệnh như xương khớp, chán ăn, đầy bụng khó tiêu… Khích thích vị giác khiến cho ăn ngon hơn. Ngoài ra, ớt cũng được sử dụng để điều trị sâu răng. Những người không nên ăn ớt Tuy rằng, có nhiều công dụng hữu hiệu nhưng bạn cũng nên hạn chế ăn ớt và hạt ớt nếu như: có chỉ định của bác sĩ về khiêng ăn cay. Những người mắc bệnh dạ dày và họng….

Ớt Hiểm GENSEA Food G1911 Quả Ớt Tươi Cay Thơm NgonỚt Hiểm GENSEA Food G1911 Quả Ớt Tươi Cay Thơm NgonỚt Hiểm GENSEA Food G1911 Quả Ớt Tươi Cay Thơm Ngon

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu GENSEA Food
SKU l1728776697
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Delivery Option Instant
d 812